Tin mới

Lệ Quyên mạnh mẽ đối diện với thị phi khi cùng Lâm Bảo Châu hiện diện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Thứ năm, 02/11/2023, 16:48 (GMT+7)

Lệ Quyên không ngần ngại đối diện với những thị phi, lời bàn tán không hay về mình và bạn trai Lâm Bảo Châu khi cả hai cùng hiện diện trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Tại chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên là một trong những "chị đẹp" góp mặt tại chương trình. Đáng chú ý, cùng vơi nữ ca sĩ còn là sự hiện diện của bạn trai cô - Lâm Bảo Châu trong vai trò host - dẫn chương trình.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Trong tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên đã có những chia sẻ, biểu cảm thể hiện tình cảm của mình với bạn trai như là màn phát "cẩu lương" cho hội chị em cũng như những khán giả. Tuy nhiên bên cạnh những người thích thú với màn thể hiện tình cảm của "nữ hoàng phòng trà" thì không ít người đã lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô đang thể hiện tình cảm một cách quá lố. 

Lệ Quyên trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet
Lệ Quyên trong tập 1 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Ảnh: Internet

Trước những lời thiếu thiện chí này, Lệ Quyên không hề lảng tránh mà thẳng thắn đối diện. Khi có một người hâm mộ bày tỏ đồng cảm với nữ ca sĩ, cô đã có màn đáp trả đầy tinh tế: "Kệ người ta em ạ, hãy cứ thật happy với cuộc đời mình, thật sự chị không có thời gian mà quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân chị và cho những người yêu thương chị, thanks em. Rất vui vì có cả em. Chị nghĩ vì chị là nghệ sỹ nên đôi khi chị đã quen nhẫn nhịn chứ nếu người bình thường mà tự nhiên nhao vào cấu xé người ta, chắc nhiều người cái mỏ xưng vù em nhỉ. Hoặc không thì người ta tế cho vuốt mặt không kịp ý chứ. Chị được nhiều rồi nên chị nghĩ phải có người trả nghiệp giúp chị ý mà, luật bù trừ của mỗi người".

Lệ Quyên mạnh mẽ đối diện với thị phi khi cùng Lâm Bảo Châu hiện diện trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được ủng hộ, sự đồng tình từ đông đảo cư dân mạng và người hâm mộ. Đồng thời màn đáp trả cũng cho thấy sự tinh tế, khéo léo trong lối suy nghĩ cũng như cách hành xử với mọi người.

Phần trình diễn của Lệ Quyên tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng:

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3 và 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1, VTVcab; STV Production là đơn vị sản xuất; Saymee là đối tác chiến lược.

30 chị đẹp bao gồm ca sĩ Hồng Nhung, Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Lệ Quyên, Ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thanh Ngọc, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Uyên Linh, ca sĩ Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, diễn viên Diệu Nhi, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Quỳnh Nga, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Thái Trinh, doanh nhân Huyền Baby, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ MLee, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Yến Trang, vũ công Phạm Lịch, người mẫu Hà Kino, ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Nguyên Hà, diễn viên Tú Vi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news