Tin mới

Video: Khánh Thi bầu 'vượt mặt' vẫn có màn thị phạm đỉnh cao

Thứ năm, 27/07/2023, 09:37 (GMT+7)

Mặc dù đang mang bầu, thế nhưng Khánh Thi không ngần ngại thực hiện những bước nhảy để thị phạm học trò của mình.

Sau khi kết hôn với Phan Hiển, Khánh Thi đã thông báo về việc mang bầu con thứ 3 và nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía công chúng. Đến nay đã ở những tháng giữa thai kỳ, nữ kiện tướng dancesports bên cạnh thời gian nghỉ ngơi vẫn dành sự quan tâm đến công việc của mình.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ khoảnh khắc Khánh Thi thực hiện những bước nhảy dù đang mang bầu "vượt mặt". Thông qua đoạn clip chia sẻ có thể thấy bà xã Phan Hiển dù thân hình nặng nề thế nhưng vẫn rất điêu luyện, uyển chuyển trong từng bước nhảy. Đặc biệt, việc vẫn đến sàn nhảy theo sát các học viên của mình cho thấy sự tận tâm, chu đáo của nữ kiện tướng trong công việc.

Tiếp tục thiên chức làm mẹ ở tuổi 40, Khánh Thi được đánh giá là mẹ bầu năng động. Cô làm cùng lúc nhiều công việc gồm huấn luyện viên, điều hành trung tâm dancesport, làm giám khảo một số cuộc thi, bán hàng online và chạy show sự kiện.

Được biết ở hiện tại, Khánh Thi và Phan Hiển đều bận rộn với những lịch trình công việc riêng, thế nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian riêng tư để vun đắp tình cảm vợ chồng. Điều này khiến bao người càng thêm ngưỡng mộ về tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi