Tin mới

Video: Khoảnh khắc cảnh sát Mỹ bị tay súng bắn tỉa hạ gục từ sau lưng

Thứ sáu, 08/07/2016, 18:59 (GMT+7)

Trong một nỗ lực bất thành nhằm khống chế tay súng bắn tỉa, viên cảnh sát Mỹ đã bị tên này tấn công từ phía sau lưng và sát hại.

Trong một nỗ lực bất thành nhằm khống chế tay súng bắn tỉa, viên cảnh sát Mỹ đã bị tên này tấn công từ phía sau lưng và sát hại.

[mecloud]pSb3N60Diy[/mecloud]

Theo đoạn video được quay lại từ ban công tòa nhà đối diện, vụ đối đầu xảy ra tại khu vực bãi xe. Khi cảnh sát tiếp cận tay súng từ phía sau, y đang núp cạnh một chiếc cột lớn.

Cảnh sát nổ súng vào kẻ tấn công nhưng chiếc áo giáp trên người đã giúp hắn Bình An vô sự. Ngay sau đó, viên cảnh sát di chuyển sang bên phải vì nghĩ rằng kẻ tấn công sẽ lao đến từ phía bên của cây cột trụ. Nhưng thay vào đó, tay súng lại vòng từ phía ngoài, hoàn toàn thoát khỏi tầm quan sát của viên sĩ quan và mất chưa đầy một giây để bắn từ cự ly gần bằng khẩu súng trường, giết hại viên cảnh sát.

Nhân chứng Ismael Dejesus cho biết thủ phạm ban đầu không hề hay biết về sự có mặt của viên cảnh sát ở phía sau. Khi viên cảnh sát ngã xuống, kẻ tấn công đã xuống tay sát hại anh bằng nhiều phát đạn.

Theo Reuters, vào khoảng 21h ngày 7/7, hai tay súng bắn tỉa đã nổ súng vào lực lượng cảnh sát bảo vệ cuộc biểu tình hòa bình ở Dallas, khiến 11 người trúng đạn, trong đó có 5 cảnh sát thiệt mạng, 6 cảnh sát và một dân thường bị thương.

Xem thêm video:

[mecloud]An7fj8STgn[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news