Tin mới

Video: Ký ức thanh xuân ùa về với loạt siêu hit đình đám một thời tại Nhanh như chớp

Thứ hai, 26/12/2022, 14:10 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp, các ngôi sao ca nhạc Lưu Chí Vỹ, Lâm Hùng, Lâm Chấn Huy, Dương Ngọc Thái, Châu Gia Kiệt, Quách Tuấn Du đã khiến khán giả bồi hồi nhớ lại ký ức thanh xuân với một loạt hit đình đám của mình.

Lần đầu tiên chương trình Nhanh như chớp khiến khán giả vô cùng phấn khích khi quy tụ một dàn sao ca nhạc đình đám một thời với sự xuất hiện của Lưu Chí Vỹ, Lâm Hùng, Lâm Chấn Huy, Dương Ngọc Thái, Châu Gia Kiệt, Quách Tuấn Du.

Tại chương trình, nam MC Trường Giang đã mời mỗi ca sĩ thể hiện một đoạn trong bản hit gắn liền với tên tuổi mỗi người. Chứng kiến màn hội ngộ này, khán giả không khỏi bồi hồi nhớ lại thanh xuân một thời của Anh chàng đẹp trai, Gọi đò, Vô tình, Ở bên người ấy em chọn ai....

Tập này đỉnh quá! Thanh xuân của tất cả mọi người thời 8x 9x. Nhìn lại giờ đã 30 mấy tuổi rồi, mấy anh ấy hát giọng đặc biệt lắm, live như nuốt đĩa luôn hay thiệt; Chuẩn luôn nhớ mãi ngày đó nghe ko sót bài nào của mấy ảnh luôn; Quá xuất sắc luôn nghe lại những vọng hát vàng này mà muốn rụng tim,... là những bình luận từ CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news