Tin mới

Lan Khuê 'quay xe' nhanh như chớp về hôn nhân với chồng đại gia

Thứ bảy, 23/04/2022, 21:06 (GMT+7)

Sau khi công khai đòi ly dị với chồng đại gia thì Lan Khuê mới đây có màn quay xe nhanh như chớp khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê bất ngờ đăng tải hình ảnh bên ông xã đại gia thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, người đẹp bất ngờ đăng hình ảnh diện đồ cùng tông trắng xuất hiện trong một sự kiện bên bãi biển kèm theo dòng chia sẻ: "Just married" (Tạm dịch: Chúng tôi mới kết hôn).

Động thái mới đây của Lan Khuê gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới đây của Lan Khuê gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người đồn đoán cả hai có thể đi dự tiệc cưới của bạn bè nhưng dòng trạng thái lạ lại khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, màn "quay xe" gấp của Lan Khuê sau khi đòi ly dị với ông xã trên mạng xã hội khiến dân tình cũng phải choáng váng.

Cụ thể, cách đây không lâu, Lan Khuê đăng hình ảnh hội ngộ với dàn mỹ nhân Vbiz là Hồ Ngọc HàThanh Hằng. Thế nhưng, dưới phần bình luận, ông xã John Tuấn Nguyễn thay vì khen ngợi vẻ đẹp của cô thì lại trêu đùa kiểu trang điểm của Lan Khuê giống với nhân vật phản diện Riddler trong phim Batman. Dù là câu nói hài hước, trêu đùa nhưng Lan Khuê lại thẳng thắn đòi ly dị ông xã đại gia vì màn đùa "nóc nhà" như thế này. 

Lan Khuê 'quay xe' nhanh như chớp về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 1
Cuộc trò chuyện lầy lội của vợ chồng Lan Khuê. Ảnh chụp màn hình
Cuộc trò chuyện lầy lội của vợ chồng Lan Khuê. Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng, cuộc trò chuyện lầy lội của vợ chồng Lan Khuê lại khiến khán giả cười xỉu ngang xỉu dọc. Đồng thời cũng có thể thấy được hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Lan Khuê và đại gia Tuấn John.

Lan Khuê kết hôn với John Tuấn Nguyễn năm 2019. Cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự có mặt của nhiều nhân vật đình đám trong giới kinh doanh và giải trí. Sau khi lập gia đình và sinh con, Lan Khuê hạn chế hoạt động showbiz và dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình. Dù vậy, mọi động thái của cô trên mạng xã hội vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. 

Lan Khuê kết hôn với chồng đại gia.
Lan Khuê kết hôn với chồng đại gia.

Sau khi lấy chồng đại gia, người đẹp cũng khá kín tiếng về cuộc sống đời tư của mình, chính vì vậy, những lần cô nàng hé lộ những câu chuyện vui về gia đình nhỏ của mình luôn thu hút sự chú ý từ Cộng đồng mạng. Mỗi lần người đẹp sinh năm 1992 khoe cuộc sống đời thường trên trang cá nhân đều khiến dân tình xuýt xoa về cuộc sống sung túc của cô bên trong ngôi biệt thự bề thế.

Lan Khuê 'quay xe' nhanh như chớp về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 2
Lan Khuê 'quay xe' nhanh như chớp về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 3
Lan Khuê 'quay xe' nhanh như chớp về hôn nhân với chồng đại gia - Ảnh 4
Cuộc sống hào môn của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Cuộc sống hào môn của Lan Khuê khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Đặc biệt, nhan sắc của Lan Khuê cũng khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải ghen tỵ. Mặc dù đã từng sinh con nhưng vóc dáng của cô vẫn thon gọn chuẩn siêu mẫu ngày nào. Hơn nữa, nhiều người cũng thấy rõ rằng gu thời trang của Lan Khuê ngày càng sang chảnh, thanh lịch toát ra khí chất nàng dâu nhà hào môn  khiến nhiều chị em không khỏi trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Khuê