Tin mới

Nối gót Sam, Diễm My 9x khoe tin vui khi gần bước sang tuổi 33

Thứ hai, 26/12/2022, 11:56 (GMT+7)

Diễm My 9X khoe ảnh được bạn trai doanh nhân cầu hôn khiến người hâm mộ rần rần chúc mừng.

Mới đây, diễn viên Diễm My 9x khoe ảnh được bạn trai cầu hôn kèm lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Khi chúng ta ở độ cao 3000 ft (tầm 920 mét - PV), anh đã khiến em toả sáng như một chiếc nhẫn cầu hôn".

Hình ảnh Diễm My được bạn trai cầu hôn. Ảnh FBNV
Hình ảnh Diễm My được bạn trai cầu hôn. Ảnh FBNV

Hình ảnh được chia sẻ có thể thấy người đẹp sinh năm 1990 mỉm cười hạnh phúc khi đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà bạn trai doanh nhân cầu hôn. Dưới bài đăng, rất nhiều sao Việt như Hari Won, Tiến Luật, Ái Phương, Lương Thanh, Jun Phạm,... đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Diễm My.

Sau hotgirl Sam, Diễm My 9x chính là sao Việt tiếp theo "chốt đơn" vào ngày cuối năm. Nhiều người mong chờ đến đám cưới của cô nàng với bạn trai doanh nhân.​

Vũ Phạm Diễm My được biết đến với nghệ danh Diễm My 9x, là một diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình của Việt Nam. Cô đóng phim từ lúc 5 tuổi, từng tham gia các phim điện ảnh Gái già lắm chiêu phần 1, Chạy đi rồi tính, Cô Ba Sài Gòn, 1990, chuẩn bị đóng web series Tứ đại mỹ nhân...

Nối gót Sam, Diễm My 9x khoe tin vui khi gần bước sang tuổi 33 - Ảnh 1

Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đã quen nhau với sáu năm. Thời gian đầu họ phải trải qua thời gian yêu xa nhưng tình yêu đã vượt qua nhiều khó khăn và quyết định xây dựng tổ ấm.

Cặp đôi đã quen nhau với sáu năm. Thời gian đầu họ phải trải qua thời gian yêu xa nhưng tình yêu đã vượt qua nhiều khó khăn và quyết định xây dựng tổ ấm. Gia đình bạn trai luôn dành cho Diễm My sự quan tâm, chăm sóc, xem cô là thành viên trong nhà. Thời gian qua, Diễm My thường xuyên đi lại giữa gia đình cùng nhà chồng tương lai.

Diễm My 9x và bạn trai. Ảnh FBNV
Diễm My 9x và bạn trai. Ảnh FBNV

Hồi tháng 8 vừa qua, tin đồn Diễm My 9x sắp lên xe hoa gây xôn xao mạng xã hội nhưng thời điểm đó người đẹp lại chưa có kế hoạch đám cưới vì cả hai đều bận rộn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam Diễm My 9x