Tin mới

Video: Siêu sao Ronaldo bị người đàn ông lạ mặt tấn công ngay trên sân

Thứ tư, 18/10/2023, 15:50 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã bị một người đàn ông lao vào sân nhằm cố chụp ảnh với anh ở trận đấu thuộc vòng loại EURO 2024.

ĐT Bồ Đào Nha vừa có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước tuyển Bosnia ở vòng loại Euro 2024. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo, 38 tuổi đã lập cú đúp cho tuyển Bồ Đào Nha, đồng thời giúp Ronaldo giữ kỷ lục là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử bóng đá trong màu áo đội tuyển.

Ngoài cú đúp của Cristiano Ronaldo, tuyển Bồ Đào Nha có thêm 3 bàn do công của Bruno Fernandes, Joao Cancelo và Joao Felix.

Tuy nhiên, sự chú ý ở trận đấu này lại được đổ dồn về khoảnh khắc Ronaldo bị một người đàn ông tấn công từ phía sau lưng khiến anh suýt chút nữa bị ngã ở phút thứ 38.

Mặc cho sự ngăn cản từ các nhân viên an ninh, người đàn ông này vẫn cố dùng điện thoại chụp ảnh với Ronaldo. Trong lúc lộn xộn, có vẻ như người đàn ông đã giẫm vào chân phải của Ronaldo. CĐV quá khích này đã bị lực lượng an ninh đưa ra khỏi sân.

Video: Siêu sao Ronaldo bị người đàn ông lạ mặt tấn công ngay trên sân - Ảnh 1
 
Ronaldo bị cổ động viên quá khích tấn công ngay trên sân
Ronaldo bị cổ động viên quá khích tấn công ngay trên sân

Ronaldo có vẻ tức giận khi chân anh bị đau. Đồng đội Bruno Fernandes lập tức chạy lại hỏi thăm tình hình. Ronaldo sau đó vẫn tiếp tục thi đấu. Đây không phải lần đầu Ronaldo bị các CĐV quá khích tấn công.

Trước đó, ở màn đọ sức giữa Bồ Đào Nha với Slovakia vào thứ Sáu tuần trước, Ronaldo tiếp tục đối mặt với một fan cuồng khác ngay trên sân, sau đí anh đã vui vẻ chụp ảnh với người này.

Video: Siêu sao Ronaldo bị người đàn ông lạ mặt tấn công ngay trên sân - Ảnh 2
 

Bồ Đào Nha thi đấu vô cùng thăng hoa trong suốt chiến dịch vòng loại Euro 2024. Cụ thể, Ronaldo cùng các đồng đội toàn thắng ở cả 8 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 và đã có suất tham dự VCK Euro 2024 năm tới tại Đức. Cùng với tuyển Bồ Đào Nha còn có các đội bóng như Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha, Scotland và Thổ Nhĩ Kỳ, Áo, Anh. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news