Tin mới

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào sau tiết lộ bị mất giọng?

Thứ năm, 03/11/2022, 12:42 (GMT+7)

Dù chỉ là hát góp vui nhưng màn thể hiện của Siu Black cũng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Trong một đoạn clip, 'họa mi núi rừng' xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt không trang điểm.

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào. Ảnh cắt từ clip
Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là màn thể hiện ca khúc My Heart Will Go On - Nhạc phim kinh điển Titanic của Siu Black khiến dân mạng hết lời khen ngợi. Dù chỉ là phút ngẫu hứng nhưng giọng ca của "họa mi núi rừng"  vẫn giữ được sự nội lực trong chất giọng đặc biệt của mình.

[presscloud]7081[/presscloud

Nguồn TikTok

Siu Black từng được biết đến là ca sĩ đặc biệt của làng nhạc Việt. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và theo đuổi dòng nhạc rock, Siu Black khiến khán giả ấn tượng với phong cách trình diễn đầy máu lửa trên sân khấu. Chính vì nét đặc trưng ấy mà khán giả đã đặt cho Siu Black biệt danh "Họa mi núi rừng". 

Trong quá khứ, Siu Black từng là cái tên nổi bật được nhiều người săn đón. Hầu hết các chương trình truyền hình đều có mặt nữ ca sĩ với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, giám khảo cuộc thi. Tiêu biểu nhất là Siu Black từng là giám khảo cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào sau tiết lộ bị mất giọng? - Ảnh 1

Thế nhưng, đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Siu Black bất ngờ bị vướng vào ồn ào vỡ nợ. Thậm chí, nữ ca sĩ còn từng biểu diễn trong tình trạng bị chủ nợ bao vây ở dưới khán đài khiến nhiều người hoang mang. Sau biến cố nợ nần, Siu Black đã 'mất tích' khỏi làng giải trí. 

Từ đó, Siu Black về Tây Nguyên sinh sống và bắt đầu Giảm cân để điều trị bệnh. Sau này, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bản thân nợ nần không phải vì bài bạc mà do kinh doanh thua lỗ. Dù đã ở ẩn về quê nhưng Siu Black cũng vẫn có thu nhập từ việc hát ca đoàn cho nhà thờ địa phương. Thỉnh thoảng, chị cũng nhận lời hát cho người quen ở Hà Nội và TP HCM nhưng rất hạn chế vì đường xa và chi phí đi lại cũng tốn kém.

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào sau tiết lộ bị mất giọng? - Ảnh 2

Sau khi phá sản, Siu Black tiết lộ bản thân từng bị trầm cảm nặng, mất giọng, mất bạn bè, bệnh tật quấn thân. Nữ ca sĩ từng nghĩ đến chuyện từ bỏ cuộc sống, nhưng nhờ sự động viên, chăm sóc của gia đình nên giọng ca núi rừng dần dần đã lấy lại phong độ, đi hát trở lại. Hiện, Siu Black sống tại thành phố Kon Tum, hằng ngày làm việc nhà, trồng rau, nuôi lợn. 

Siu Black ngồi hát trên bàn nhậu, giọng hát thế nào sau tiết lộ bị mất giọng? - Ảnh 3

Đặc biệt, Siu Black đã tái hợp với chồng cũ. Sau nhiều biến cố của cuộc sống, Họa mi núi rừng tự đánh giá mình đã điềm đạm, bớt nóng tính hơn trước rất nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news