Tin mới

Siu Black thừa nhận cuộc sống vất vả, gồng gánh cả gia đình sau khi vỡ nợ

Thứ năm, 08/09/2022, 09:40 (GMT+7)

Ca sĩ Siu Black thừa nhận cuộc sống vất vả, gồng gánh cả gia đình sau khi vỡ nợ, bỏ nghề về quê.

Mới đây, Siu Black có tham gia đêm nhạc của một người em thân thiết. Tại đây, nữ ca sĩ khá kiệm lời và cũng không nói nhiều về cuộc sống hiện tại của bản thân. Giọng ca núi rừng thừa nhận cuộc sống khó khăn hơn sau khi vỡ nợ và một mình gồng gánh nuôi cả gia đình:

"Khi không còn thu nhập từ sân khấu nữa thì làm cái việc mà mình có thể làm để nuôi sống gia đình, tôi nuôi con từ nhỏ cho đến bây giờ, tôi nuôi cả vợ, cả con chúng nó. Làm nông, nuôi heo thì nói là làm nông nuôi heo. Sống như thế nào thì nói như thế, xưa nay tôi vẫn vậy, chả có gì phải màu mè. Một số người nghe ca sĩ đi nuôi heo cũng nói ra nói vào, tôi bảo: "Nuôi heo chứ đâu có đi ăn cướp, tôi không giật của ai cả" - Siu Black tâm sự.

Siu Black thừa nhận cuộc sống vất vả, gồng gánh cả gia đình sau khi vỡ nợ. Ảnh internet
Siu Black thừa nhận cuộc sống vất vả, gồng gánh cả gia đình sau khi vỡ nợ. Ảnh internet

Được biết, hiện tại thi thoảng Siu Black vẫn đi show sau thời gian vắng bóng để kiếm thêm thu nhập. Thu nhập từ việc hát không đều đặn nhưng có thể giúp Siu Black cải thiện cuộc sống và trả tiền xây nhà cho con trai. Nữ ca sĩ cho biết, mình là lao động chính trong nhà nên gánh nặng kinh tế không hề nhỏ. 

Sự nghiệp của Siu Black cũng thăng trầm không kém chuyện tình yêu. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ vướng ồn ào nợ nần. Bao nhiêu công sức gây dựng hình ảnh của Siu Black bỗng chốc tiêu tan. Tạm gác giấc mơ nghệ thuật, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bình yên như một người nông dân nơi núi rừng. Hiện tại, thi thoảng, Siu Black cũng tái xuất tham gia một số chương trình âm nhạc, truyền hình. Giờ đây, "họa mi núi rừng" đã có thể an tâm trở lại sân khấu với đam mê âm nhạc của mình.

Siu Black vẫn thi thoảng chạy show để kiếm tiền. Ảnh internet
Siu Black vẫn thi thoảng chạy show để kiếm tiền. Ảnh internet

Trước đây, nữ ca sĩ đã từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vì chồng của Siu Black không chấp nhận chuyện vợ liên tục vắng nhà, đi đêm về hôm nên cả hai quyết định chia tay. Sau nhiều năm đường ai nấy đi, nay cả hai lại cùng chung một mái nhà.

Mục đích của việc về sống chung này là cả hai mong muốn là chỗ dựa tinh thần cho các con và trở thành bạn bè vui buồn có nhau. Hóa ra, họ quay lại với nhau chẳng phải vì ham muốn yêu đương mà bởi tình nghĩa lâu năm chưa thể dứt được. Tuy nhiên, cả Siu Black và ông xã đều hài lòng với thỏa thuận ngầm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news