Tin mới

Trần Hà Nhi khiến Thanh Bùi xúc động ở Vietnam Idol 2015 tập 7

Thứ hai, 18/05/2015, 10:13 (GMT+7)

Thanh Bùi nói về ca khúc Dòng thời gian của Trần Hà Nhi ở Vietnam Idol 2015 tập 7: "Em thật sự hát với cả trái tim của em. Em cho anh thấy được màu sắc tiếng hát và cả tâm hồn của em trong ca khúc này".

Thanh Bùi nói về ca khúc Dòng thời gian của Trần Hà Nhi ở Vietnam Idol 2015 tập 7: "Em thật sự hát với cả trái tim của em. Em cho anh thấy được màu sắc tiếng hát và cả tâm hồn của em trong ca khúc này".

Gây ấn tượng mạnh ở Vòng nhà hát với ca khúc Mercy, Trần Thị Hà Nhi lại cho thấy sự sáng tạo và biến hoá của mình khi lựa chọn một bản ballad đầy cảm xúc - Dòng thời gian (OST Mùi ngò gai). Vẫn là một Hà Nhi thông minh với cách xử lý ca khúc tinh tế, một lần nữa, cô gái cá tính này đã thành công chinh phục ban giám khảo và khán giả bằng chất giọng trầm và sắc sảo của mình.

Video Trần Hà Nhi - Dòng thời gian - Vietnam Idol 2015 tập 7

[mecloud]SxwrZESll3[/mecloud]

Nhận xét về phần trình diễn cảm xúc của Hà Nhi, giám khảo Thanh Bùi nói: “Ngày hôm nay anh đánh giá rất cao phần trình diễn của em bởi vì em đang kể một câu chuyện cho anh nghe. Anh nghĩ người ca sĩ thì đó là điều quan trọng nhất, em cho anh thấy màu sắc trong tiếng hát của em, anh thấy được tâm hồn của em khi em hát bài này.

Nó rất là đau khổ đối với em, và điều đó đã lấn át hết những nốt phô, những điều không ổn định trong giọng hát của em ngày hôm nay. Em thật sự hát với cả trái tim của em”.

Trần Hà Nhi chọn ca khúc ballad nhạc phim Mùi ngò gai - Dòng thời gian

Được biết, Trần Hà Nhi sinh năm 1994 tại TP. Vinh. Thí sinh sở hữu giọng hát có màu sắc riêng hiện là sinh viên Trường ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh. Hà Nhi là cô gái cực cá tính và siêu quậy. Dòng nhạc cô yêu thích là Soul và R&B.

Hà Nhi sở hữu một giọng hát có màu sắc riêng và rất cảm xúc. Dù kỹ thuật thanh nhạc chưa hoàn hảo.

Là thí sinh duy nhất khiến giám khảo - ngôi sao nhạc Dance Thu Minh đứng dậy và nhún nhảy theo tiết mục dự thi của mình ở Vòng nhà hát, với Hà Nhi đó là khoảnh khắc cô không thể quên được, một cảm giác vô cùng sung sướng và hạnh phúc vẫn còn theo cô đến tận giờ phút này.

Ở vòng Studio tối qua (17/5), Hà Nhi tiếp tục gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả bằng một bản ballad cảm xúc - Dòng thời gian, một ca khúc nhạc Hàn được dịch sang lời Việt bởi nhạc sĩ Tuấn Khanh.

Ảnh: Huỳnh Phong - Clip: BHD

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.