Tin mới

Song Hye Kyo bị 'bóc' tính cách thật qua lời kể của 'tượng đài nhan sắc' Kim Hee Sun

Thứ sáu, 11/08/2023, 14:00 (GMT+7)

Kim Hee Sun có nhiều chia sẻ đáng chú ý về Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Kim Hee Sun và Song Hye Kyo được biết đến là những người bạn thân thiết trong showbiz. Thời điểm mới chập chững bước vào nghề, Song Hye Kyo mới chỉ là một cái tên ít được biết đến, trong khi đó Kim Hee Sun đã là ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ Kim Chi. 

Chính Kim Hee Sun đã cho Song Hye Kyo nhiều lời khuyên bổ ích khi cô gặp khó khăn trong diễn xuất, giúp mỹ nhân The Glory ngày càng tiến bộ, có thêm động lực để vững bước trên con đường nghệ thuật sau này. Giờ đây, Song Hye Kyo đã là ngôi sao hạng A với vị trí vững chắc trong Kbiz.

Tình bạn giữa Song Hye Kyo và Kim Hee Sun khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tình bạn giữa Song Hye Kyo và Kim Hee Sun khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn quảng bá cho bộ phim mới "Sweet And Warm", Kim Hee Sun đã có chia sẻ về những người bạn thân của cô trong showbiz, trong đó câu chuyện về Song Hye Kyo thu hút sự chú ý lớn của công chúng.

Cụ thể, Kim Hee Sun cho biết cô cảm thấy vô cùng lo lắng khi bộ phim "Sweet And Warm" ra mắt. Nữ diễn viên sinh năm 1977 đã gọi điện cho Song Hye Kyo để tâm sự và nhờ đàn em đưa ra đánh giá về tác phẩm.

Khi nhận thấy tâm trạng Kim Hee Sun không được tốt, Song Hye Kyo đã liên tục trấn an đàn chị: "Không cần phải lo lắng đâu chị!". Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Song còn lục tìm hàng loạt bài báo khen ngợi "Sweet And Warm" rồi gửi cho Kim Hee Sun nhằm khích lệ, động viên người chị thân thiết.

Song Hye Kyo tới xem buổi chiếu sớm của bộ phim Sweet And Warm để ủng hộ tinh thần Kim Hee Sun
Song Hye Kyo tới xem buổi chiếu sớm của bộ phim Sweet And Warm để ủng hộ tinh thần Kim Hee Sun

Hành động nhỏ nhưng tinh tế của Song Hye Kyo khiến dân tình nức nở khen ngợi. Qua lời kể của Kim Hee Sun, có thể thấy mỹ nhân The Glory là một người ấm áp với nhân cách tốt đẹp. Cô luôn ghi nhớ và trân trọng sự giúp đỡ của Kim Hee Sun với mình trong quá khứ.

Trước đó vào hồi tháng 3, Song Hye Kyo, Kim Hee Sun và nữ diễn viên Song Yoon Ah đã tụ tập ăn uống. Song Hye Kyo, Song Yoon Ah còn chụp hình cho người chị em tốt. Tình cảm tốt đẹp của họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Song Hye Kyo chụp hình cho Kim Hee Sun khi cả hai đi ăn cùng nhau 
Song Hye Kyo chụp hình cho Kim Hee Sun khi cả hai đi ăn cùng nhau 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news