Tin mới

Bạn trai Lệ Quyên nói gì về việc đảm nhận vị trí Host tại 'Chị đẹp rẽ sóng' phiên bản Việt?

Thứ sáu, 11/08/2023, 14:03 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lâm Bảo Châu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, NSX Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt vừa công bố ban cố vấn chuyên môn và host đồng hành cùng chương trình. Họ là 3 cái tên quen thuộc trong showbiz Việt gồm MC Anh Tuấn, diễn viên Quốc Trường và người mẫu Lâm Bảo Châu

3 Host sẽ xuất hiện trong chương trình 'Chị đẹp rẽ sóng' phiên bản Việt. Ảnh: NSX
3 Host sẽ xuất hiện trong chương trình "Chị đẹp rẽ sóng" phiên bản Việt. Ảnh: NSX

Khác với 2 "đàn anh" đã có những kinh nghiệm, tình trẻ của Lệ Quyên lại là cái tên gây chú ý khi lần đầu đảm nhận vị trí host show truyền hình. Trước đây, anh từng là 1 mẫu ảnh, sau đó chuyển hướng làm diễn viên cho 1 vài MV, phim sitcom và truyền hình. Cái tên Lâm Bảo Châu được công chúng biết đến rộng rãi khi là bạn trai của giọng ca Nếu em được chọn lựa. 

“Khi nhận lời mời này, tôi biết đây sẽ là thử thách của mình. Trước giờ tôi là người mẫu, chuyển mình sang làm diễn viên và dừng một khoảng thời gian để tập trung cho lĩnh vực đầu tư kinh doanh. Đây cũng là lần đầu tiên tôi trải nghiệm việc làm host của chương trình truyền hình nên cảm thấy khá thú vị”, chàng mẫu sinh năm 1993 bày tỏ cảm xúc khi được xuất hiện trong chương trình. 

Bạn trai Lệ Quyên nói gì về việc đảm nhận vị trí Host tại 'Chị đẹp rẽ sóng' phiên bản Việt? - Ảnh 1
 
Lâm Bảo Châu được công chúng biết đến rộng rãi hơn khi trở thành người yêu của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV
Lâm Bảo Châu được công chúng biết đến rộng rãi hơn khi trở thành người yêu của Lệ Quyên. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, anh cho rằng, bản thân áp lực khi “cầm trịch" vai trò này vì có đến 30 nữ nghệ sĩ tham gia. 

Với vị trí lần này, Lâm Bảo Châu cho biết anh sẽ bộc lộ nhiều cảm xúc lẫn tính cách của bản thân hơn vì đây là một chương trình truyền hình thực tế. “Tôi muốn cùng các chị đẹp tìm kiếm, thể hiện một điều gì đó trước khán giả cũng như muốn thoát ra khỏi hình ảnh quen thuộc của bản thân trước giờ để mọi người thấy và hiểu rõ về Lâm Bảo Châu hơn”.

Về phía Quốc Trường, đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên dẫn dắt chương trình thực tế quy mô lớn. Anh cho biết cảm thấy lo sợ và hồi hộp. "Tôi chưa bao giờ làm MC, việc gặp các 'chị đẹp' - những người tôi mến mộ khiến tôi có phần lo lắng", anh nói.

Diễn viên Quốc Trường. Ảnh: FBNV
Diễn viên Quốc Trường. Ảnh: FBNV

Nam diễn viên Về nhà đi con bày tỏ thêm: “Lúc mới vào nghề, tôi làm MC cho chương trình Từ thiện. Chỉ là các em nhỏ ở phía dưới tôi còn làm không tốt, khiến một người anh của tôi phải buồn lòng. Vì vậy lần này tôi phải gan lắm mới nhận lời mời. Tôi hỏi 10 người thì đều khuyên đừng từ chối. Dù không tin vào khả năng của mình nhưng được ủng hộ nên tôi quyết định thử sức”.

Ngoài ra, MC Anh Tuấn là người có dày dặn kinh nghiệm nhất trong 3 host khi từng đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình truyền hình. MC Anh Tuấn muốn trở thành người bạn trên sân khấu, tôn vinh các nữ nghệ sĩ, khiến họ tự tin và đủ năng lượng “đạp gió rẽ sóng”.

Theo phía NSX công bố, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt là sẽ quy tụ 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau buổi luyện tập thanh nhạc và vũ đạo, các "chị đẹp" sẽ lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Mỗi buổi công diễn khán giả bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn bước tiếp vào vòng sau. Thành viên nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất. Sau 5 đêm công diễn, đêm Gala sẽ tìm ra 7 thí sinh giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news