Tin mới

Video: Vật thể lạ hình điếu xì gà bay lơ lửng trên miệng núi lửa Mexico

Thứ hai, 04/05/2015, 16:25 (GMT+7)

Những hình ảnh kỳ lạ này cho thấy một vật thể lớn xuất hiện trên bầu trời phía trên núi lửa Popocatepetl ở trung tâm Mexico.

Những hình ảnh kỳ lạ này cho thấy một vật thể lớn xuất hiện trên bầu trời phía trên núi lửa Popocatepetl ở trung tâm Mexico.

Mới đây, website khoa học Mister Enigma vừa đăng tải một video ghi lại hình ảnh một vật thể lạ trôi nổi trên bầu trời ở khu vực ngọn núi lửa nổi tiếng tại trung tâm Mexico.

[mecloud]SuANidXrYW[/mecloud]

Vật thể hình điếu xì gà có kích thước khá lớn, được bao quanh bởi thứ ánh sáng kỳ lạ.

Trang Mister Enigma tuyên bố video này được ghi hình hôm 3/5/2015 tại núi lửa Popocatepetl, cách thành phố Mexico 43 dặm về phía đông nam.

Mexico từng xuất hiện nhiều vật thể lạ trong những năm gần đây. Vào ngày 5/3/2004, nhà báo Jaime Maussan đã phát hiện ra việc các phi công của Không quân Mexico đã dùng máy quay hồng ngoại trong một cuộc tuần tra chống buôn lậu ma túy . Trong thước phim đó có ít nhất 11 “khối cầu” nóng di chuyển bất thường và ở tốc độ lớn.

Những vật thể này không được nhìn thấy bằng mắt thường và cả phi hành đoàn lẫn những nhân viên trên mặt đất đều không xác nhận có bất cứ radar nào liên lạc với những vật thể này.

Bảo Linh (tin tức Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Popocatepetl