Tin mới

Diện mạo Việt Anh thay đổi thế nào sau 4 năm đi nước ngoài thực hiện trùng tu nhan sắc?

Thứ tư, 26/04/2023, 12:59 (GMT+7)

Từng có khoảng thời gian sang nước ngoài thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh giờ đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với diện mạo của mình.

Mới đây trên MXH đã lan truyền hình ảnh về đoạn clip của diễn viên Việt Anh ở hậu trường một buổi quảng cáo. Nam diễn viên hiện diện với đúng tính chất ngôi sao dù chỉ khoác lên mình bộ đồ đen tuyền với áo phông và quần jean. Thế nhưng chiều cao nổi trội, nước da trắng ngần đã khiến nam diễn viên dễ dàng trở thành tâm điểm.

Diện mạo Việt Anh thay đổi thế nào sau 4 năm đi nước ngoài thực hiện trùng tu nhan sắc? - Ảnh 1
 
Việt Anh điển trai sau 4 năm thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Việt Anh điển trai sau 4 năm thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Không chỉ phong thái chuẩn nam thần mà gương mặt tuấn tú, phong thái tự tin rạng ngời. Anh liên tục tương tác giao lưu với ê-kíp của mình. Khi bước vào set quay, Việt Anh năng động tạo đủ dáng và lắc lư thoải mái theo điệu nhạc. 

Thông qua đoạn clip được ghi lại bằng camera thường này, Cộng đồng mạng chỉ biết trầm trồ, xuýt xoa trước diện mạo nam tính và đầy cuốn hút của Việt Anh. Có thể thấy sau 4 năm trùng tu nhan sắc Việt Anh giờ đây đang ở đỉnh cao về phong độ và diện mạo khi chỉ cần hiện diện thôi là anh cũng đủ khiến bao trái tim xao xuyến.

Diện mạo Việt Anh thay đổi thế nào sau 4 năm đi nước ngoài thực hiện trùng tu nhan sắc? - Ảnh 2
 
Diện mạo Việt Anh thay đổi thế nào sau 4 năm đi nước ngoài thực hiện trùng tu nhan sắc? - Ảnh 3
 
Diện mạo Việt Anh thay đổi thế nào sau 4 năm đi nước ngoài thực hiện trùng tu nhan sắc? - Ảnh 4
 
Diện mạo cực phẩm ở mọi góc máy của Việt Anh. Ảnh: Internet
Diện mạo cực phẩm ở mọi góc máy của Việt Anh. Ảnh: Internet

Cách đây 4 năm, Việt Anh quyết định sang nước ngoài thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Trở về nước sau thời điểm trùng tu nhan sắc, nam diễn viên Người phán xử bị không ít người phản đối quyết định thay đổi diện mạo này. Được biết nam diễn viên đã thực hiện sửa mũi, hút mỡ nọng cằm, căng chỉ vùng cổ và làm đẹp lại da. Việt Anh cho biết anh thực hiện phẫu thuật không phải vì muốn đẹp hơn mà có nhiều nguyên do khác nhau. Trong đó có thể kể đến vấn đề phong thuỷ, tướng số mà đáng lẽ anh phải làm từ lâu.

Việt Anh là gương mặt nam diễn viên nổi tiếng của VTV với hàng loạt phim đình đám như: Người phán xử, Vợ cũ, chồng cũ, người yêu cũ, Hướng dương ngược nắng... Anh kết hôn hai lần nhưng đều ly hôn và có hai con, đủ nếp đủ tẻ. Hiện tại, anh đang vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Quỳnh Nga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news