Tin mới

Việt Anh đăng ảnh mới sau 15 ngày dao kéo, có đẹp như lời Quế Vân nói?

Thứ sáu, 19/07/2019, 14:27 (GMT+7)

Sau đúng 15 ngày phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Việt Anh đã hết sưng và các đường nét trở nên hài hòa hơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Anh vừa chia sẻ hình ảnh sau 15 ngày thẩm mĩ đi kèm là dòng chú thích hài hước: "Cứ đi đi lại lại chưa biết nên cơm cháo gì không? Nếu trời thương thì năm sau sẽ có thành tựu mới....! Đấy, thầy nói vậy thì lại để sang năm xem thế nào".

Việt Anh đăng tải hình ảnh mới nhất sau 15 ngày dao kéo.

Qua ảnh đăng tải, khuôn mặt của Việt Anh đã bớt sưng và bình thường trở lại. Trông anh không khác gì trước đây là mấy. Dưới phần bình luận, nhiều lời khen ngợi nam diễn viên sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi ly hôn lần thứ 2, Việt Anh đã cùng Quế Vân có chuyến sang Hàn Quốc để trùng tu lại nhan sắc. Ngay sau khi hồi phục, Việt Anh đăng tải một số hình ảnh mới nhất của anh.

Ngay lập tức, những hình ảnh của Việt Anh thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều khán giả cho rằng, nam diễn viên Người phán xử đã nâng mũi, gọt cằm, hút mỡ bọng mắt để có gương mặt hoàn hảo hơn. Một số người hâm mộ tỏ vẻ tiếc nuối vì khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên cứng đơ, kém nam tính và mất tự nhiên so với trước.

Gương mặt của Việt Anh khi mới phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay sau đó, Quế Vân lập tức lên tiếng bênh vực, gay gắt chia sẻ không ai vừa phẫu thuật xong được 6 ngày đã đẹp.

"Mình nghĩ các bạn nên dành thời gian hưởng thụ cuộc sống vui vẻ. Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. Tôi hứa với các bạn, 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé" - Quế Vân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Vân