Tin mới

Việt Anh nhận tin vui chưa từng có trong sự nghiệp khi được đề xuất danh hiệu cao quý

Thứ hai, 12/07/2021, 16:52 (GMT+7)

Nam diễn viên Việt Anh được đề xuất phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú sau những thành công và sự nỗ lực của anh với nghệ thuật trong suốt nhiều năm qua.

Theo VNExpress, nam diễn viên Việt Anh được nằm trong danh sách xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vừa công bố. 

Theo đó, danh sách này dựa trên phiên họp toàn thể diễn ra hồi đầu tháng 7, hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú của Việt Anh đạt 100% số phiếu đồng ý trong hội đồng gồm 57 thành viên. Quá trình xét tặng danh hiệu NSƯT của Việt Anh sẽ phải thông qua đợt xét duyệt của cấp cao hơn và sẽ có kết quả chính thức vào cuối tháng 12. 

Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ảnh: FBNV
Việt Anh được xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Ảnh: FBNV

Chia sẻ cảm xúc về tin mừng này, Việt anh cho hay: "Tôi hạnh phúc khi những nỗ lực trong suốt thời gian dài hoạt động nghệ thuật được ghi nhận. Hiện tại, tôi mới qua cấp thành phố nên vẫn chưa chắc chắn được điều gì. Tôi sẽ nỗ lực hoạt động, sáng tạo nghệ thuật nhiều hơn để mang đến công chúng những tác phẩm tốt nhất".

Việt Anh sinh năm 1980, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2003 khi lớp đào tạo diễn viên của VFC. Tại đây, anh gặp được người mà anh rất kính nể và tôn trọng và đó chính là thầy Hoàng Dũng. 

Việt Anh và NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet
Việt Anh và NSND Hoàng Dũng. Ảnh: Internet

Với lối diễn xuất tự nhiên, kết hợp cùng với gương mặt điển trai, Việt Anh nhanh chóng đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất và vươn lên thành ngôi sao của màn ảnh nhỏ. Một số tác phẩm thành công phải kể đến của Việt Anh như: Chạy án (thuộc series Cảnh sát hình sự), Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử, Mê cung, Sinh tử,...

Việt Anh trong Người phán xử. Ảnh: FBNV
Việt Anh trong Người phán xử. Ảnh: FBNV

Thành công trong lĩnh vực diễn xuất là thế nhưng Việt Anh vẫn quyết theo đuổi con đường học tập. Ở tuổi 40, Việt Anh vẫn theo học nhiều lớp diễn xuất và đặc biệt, anh vừa hoàn thành chương trình học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội với chuyên ngành Đạo diễn truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news