Tin mới

Việt Anh và Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy ở trời Tây, nghi vấn tình cảm tiếp tục được thổi bùng

Thứ tư, 19/10/2022, 16:54 (GMT+7)

Quỳnh Nga và Việt Anh không còn giấu giếm mà công khai hiện diện cùng nhau tại một sự kiện ở Nga.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Quỳnh Nga và Việt Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó trên trang cá nhân, Quỳnh Nga và Việt Anh được cho là du lịch, hẹn hò bên trời Tây khi cả hai check in cùng thời gian tại cùng một địa điểm. 

Thực hư chuyện Việt Anh - Quỳnh Nga đi hẹn hò ở trời Tây
Thực hư chuyện Việt Anh - Quỳnh Nga đi hẹn hò ở trời Tây

Không còn giấu giếm chuyện xuất ngoại cùng nhau, mới đây Việt Anh đã công khai loạt hình hiện diện, sánh bước bên Quỳnh Nga tại một sự kiện. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã chia sẻ loạt hình anh và "người tình tin đồn" xuất hiện tươi tắn, nụ cười rạng rỡ, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc bên người bạn tại bữa tiệc. 

Việt Anh và Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy ở trời Tây, nghi vấn tình cảm tiếp tục được thổi bùng - Ảnh 1
Việt Anh và Quỳnh Nga xuất hiện lộng lẫy ở trời Tây, nghi vấn tình cảm tiếp tục được thổi bùng - Ảnh 2
Việt Anh và Quỳnh Nga hiện diện chung khung hình tại xứ sở bạch dương. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga hiện diện chung khung hình tại xứ sở bạch dương. Ảnh: Internet

Mặc dù đã phủ tin đồn hẹn hò, thế nhưng việc hiện diện liên tiếp cùng nhau một lần nữa đã thổi bùng nghi vấn hẹn hò yêu đương của cả hai. Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần xuất hiện tình tứ bên nhau cũng như thả những lời bình luận đầy tình cảm, chứng minh cho mối quan hệ thân thiết, vượt qua giới hạn bạn bè. Thậm chí, khi vợ cũ hỏi dưới một bài viết rằng "Trên tình bạn dưới tình yêu à", Việt Anh đã trả lời ỡm ờ "Bạn thông minh thế" khiến nhiều người càng thêm hoài nghi về chuyện tình cảm giữa Quỳnh Nga và Việt Anh.

Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga và Việt Anh đều phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Không những vậy, thời gian gần đây Việt Anh cũng nhiều lần có màn bình luận dưới hình ảnh của Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt". Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Song, nam diễn viên cũng không ngần ngại hé lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm đặc biệt là với Quỳnh Nga. Theo đó, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và mong nếu có công chúng sẽ luôn ủng hộ cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh