Tin mới

Việt Hương khoe niềm vui không ngờ sau khi dồn tiền làm từ thiện

Thứ sáu, 30/08/2019, 11:46 (GMT+7)

Nữ danh hài Việt Hương không ngờ con gái lại có thành tích quá xuất sắc, ngoài sự mong đợi của gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, danh hài Việt Hương đã chia sẻ tâm trạng xúc động khi con gái có thành tích học tập xuất sắc ngoài sự mong đợi của gia đình.

Hai vợ chồng Việt Hương tự hào về con gái. Ảnh internet

Việt Hương viết: "Nhận được 2 giấy báo cuối năm học của con, (thường bên này gởi vào đầu năm học) đang xúc động, đọc cái status của anh ấy (ông xã Việt Hương) mắc cười tụt cảm xúc. Con học vui nha con vậy mà điểm tuyệt đối trên mức tiêu chuẩn của Tiểu bang California luôn. Toán là hết cột điểm luôn, vui trong lòng, tặng quà cả nhà chịu không?".


Thành tích đáng nể của con gái Việt Hương. Ảnh internet

Không chỉ Việt Hương mà ông xã Hoài Phương cũng không ngớt lời khen dành cho cô con gái nhỏ. Thành tích học tập của con gái Việt Hương khiến ai cũng phải trầm trồ.

Con gái Việt Hương tên là Elyza Phương Vy, bé sống ở Mỹ. Cô bé có nhiều nét giống cả bố và mẹ. Do công việc bận rộn ở Việt Nam, hai mẹ con rất hiếm có thời gian bên nhau dài ngày.

Đối với việc học tập, dù vợ chồng nữ nghệ sĩ đều chỉ mong con học trung bình và không bao giờ đòi hỏi con phải nhất lớp. Được biết, vừa qua, con gái Việt Hương dã giành huy chương đồng trong một giải đấu wushu tổ chức tại Bắc California (Hoa Kỳ).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news