Tin mới

Việt Hương lấy hết tiền viếng cha ủng hộ người đàn ông có nghĩa cử cao cả

Thứ tư, 28/08/2019, 09:58 (GMT+7)

Xúc động trước tấm lòng của người đàn ông thu nhận xác thai nhi, danh hài Việt Hương đã lấy hết tiền viếng cha cùng tiền riêng để ủng hộ.

Trong chương trình "Người bí ẩn" vừa qua, anh Tống Phước Phúc đến từ Nha Trang khiến Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang xúc động trước nghĩa cử cao cả.

Anh Tống Phước Phúc, người thu nhận hơn 20 nghìn xác thai nhi để chôn cất. Ảnh internet

Được biết, anh Phúc là người đứng ra thu thập xác thai nhi rồi đem về chôn cất. Anh Phúc bắt đầu công việc này từ năm 2011, đến nay đã thu nhận và chôn cất hơn 20 nghìn thai nhi bị vất bỏ.

Không chỉ vậy, người đàn ông dáng vè mảnh khảnh này còn cưu mang và giúp đỡ hơn 250 người mẹ trẻ. Hiện tại, anh đang làm công việc xây dựng.

Việt Hương, Trấn Thành và người chơi đứng dạy bày tỏ sự biết ơn trước nghĩa cử cao đẹp của anh Phúc. Ảnh internet

Khâm phục trước nghĩa cử đẹp của người đàn ông này, Trấn Thành đã gửi tặng 5 triệu đồng. Còn danh hài Việt Hương cho biết, cô sẽ lấy hết số tiền viếng cha cộng thêm một khoản của mình để cùng anh Phúc mua đất, xây nhà, mở rộng nơi an nghỉ của các thai nhi bị bỏ rơi.

"Em đang hồi hướng cho ba em nên em sẽ lấy toàn bộ tiền viếng đó cộng tiền riêng của em để mua một miếng đất hoặc xây một ngôi nhà ngoài chỗ anh ở, hoặc sang sửa, xây thêm cho các mộ đất thai nhi ngoài đó. Mình thiếu cái gì thì mình chăm thêm cái đó" - Việt Hương giãi bày.

Tấm lòng của những nghệ sĩ như Việt Hương, Trấn Thành khiến khán giả xúc động. Họ không chỉ là những con người tài năng mà còn có tấm lòng nhân ái. Hình ảnh của những ngôi sao như Trấn Thành, Việt Hương sẽ trở thành những tấm gương đẹp và cần được nhân rộng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news