Tin mới

Việt Hương thích thú khi Trấn Thành bị phơi bày đời tư trên sân khấu

Thứ bảy, 18/06/2016, 12:12 (GMT+7)

Phần trình diễn cuủa đội Divo trong chương trình Làng hài mở hội khiến Việt Hương bật cười vì “giống Trấn Thành” quá khiến bạn trai của Hari Won chỉ có thể cười gượng.

Phần trình diễn cuủa đội Divo trong chương trình Làng hài mở hội khiến Việt Hương bật cười vì “giống Trấn Thành” quá khiến bạn trai của Hari Won chỉ có thể cười gượng.

[mecloud]iCxVKFt4xx[/mecloud]

Tập 7 của Làng hài mở hội lên sóng ngày 15/6. Trong tập này, các đội thi sẽ diễn hài với chủ đề Chuyện vui tiệc tùng. Trấn Thành, Việt Hương và ca sĩ Gil Lê ngồi ghế giám khảo trong tập này. 

Trong tập này, Divo - đội chơi quy tụ những thành viên trẻ trung, đa tài: BB Trần, Băng Di, Huỳnh Mến,.. đem đến cho khán giả khá nhiều tiếng cười với tiết mục Chạy theo ngôi sao.

Đội Divo trình diễn tiết mục Chạy theo ngôi sao.

Xoay quanh chủ đề fan cuồng gặp thần tượng, phần trình diễn còn khéo léo lồng ghép các chi tiết liên quan tới đời tư Trấn Thành, từ chuyện yêu đương tới hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Giám khảo Việt Hương nhận xét: “Khúc đầu các bạn làm tôi thấy rất thú vị. Tôi quay qua nhìn Thành cười hoài, các em giống như đang tả cuộc đời Trấn Thành vậy đó. Các cảnh sau của các bạn đã không lấy được nước mắt người xem mà còn khiến khán giả kìm nén không dám cười vì sợ các bạn xuống tinh thần”.

Việt Hương vô cùng thích thú khi Trấn Thành bị phơi bày đời tư trên sân khấu.

Dù các chi tiết trong Chạy theo ngôi sao được sắp đặt thú vị, dễ xem dễ hiểu, nhưng nhóm Divo lại mắc phải nhược điểm về dàn dựng. Giám khảo Trấn Thành tỏ ra thất vọng, nhận định: “Lần đầu tiên trong lịch sử sân khấu, có một nhóm trong vòng 7 phút dựng được 4 cảnh, thật là nghệ thuật đỉnh cao… Bạn nào nói ra câu nào cũng sến. 

Với phần thể hiện kém duyên này, đội Divo chỉ nhận được tổng điểm 31,8.

Ảnh, clip: BTC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news