Tin mới

Việt Hương – Trấn Thành xúc động vì tâm sự của thí sinh

Thứ ba, 19/01/2016, 11:18 (GMT+7)

Nghe tâm sự chân thành của thí sinh, Việt Hương – Trấn Thành đều không tránh được cảm xúc bùi ngùi, xúc động.

Nghe tâm sự chân thành của thí sinh, Việt Hương – Trấn Thành đều không tránh được cảm xúc bùi ngùi, xúc động.

Trong đêm Gala đầu tiên, 4 người chơi gồm “Bản sao Khởi My” Thúy Kiều, “Anh chàng ảo thuật gia” Huỳnh Nhu, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Chị em Lài Lộ” Quốc Khải – Từ Nhân.

Trên ghế nóng chương trình, bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Việt Hương liên tục bày tỏ sự thích thú vì được hội ngộ loạt nhân vậy đình đám này.

Tuy nhiên, trong đêm gala đầu tiên Thách Thức Danh Hài mùa 2, chủ nhân của giải thưởng 150 triệu vẫn chưa tìm thấy. Bốn người chơi trong đêm Gala đầu tiên đều ra về với giải thưởng khích lệ 5 triệu đồng.

Tiết mục của hai thí sinh Lài Lài, Lộ Lộ. Ảnh BTC

Nếu như “Bản sao Khởi My" bất ngờ tố Trấn Thành "cặp kè" Ngô Kiến Huy trong tiết mục của mình hay "Siêu nhí triệu view" liên tục quên bài đã mang đến khán giả tiếng cười hài hước thì bên cạnh đó đêm Gala đầu tiên còn có những giây phút lắng đọng với tâm sự của thí sinh Quốc Khánh và Từ Nhân.

Ngay từ khi mới bước lên sân khấu, “chị em Lài Lài, Lộ Lộ” - Quốc Khải và Từ Nhân đã khiến khán giả cười ngất vì phần giả gái ấn tượng, đẹp mắt.

Giám khảo Trấn Thành – Việt Hương dành cho 2 người những lời khen vì đã có sự đầu tư nghiêm túc. Trấn Thành mong rằng với tinh thần này, Lài Lài, Lộ Lộ sẽ có được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng.

Mở đầu phần thi, “hai chị em” đưa vào tình tiết thời sự là Lộ Lộ bị báo đăng tải chuyện giật chồng, Đánh ghen. Lài Lài, Lộ Lộ đứng cách nhau một khoảng khá xa, đối thoại qua lại và diễn tả bằng động tác hình thể. Tuy vẫn gây cười cho giám khảo song tiết mục này chưa được đánh giá cao.

Trấn Thành – Việt Hương nghiêm túc chỉ ra khuyết điểm của 2 người và góp ý là phải tập trung hơn, tiết chế phần sử dụng đạo cụ lại đồng thời nói chậm để khán giả có thể nghe được 2 người nói gì.

Ở phần thi thứ 2, Lài Lài, Lộ Lộ lấy Ngô Kiến Huy ra làm chủ đề bàn tán. Lài Lài đeo 1 bức ảnh khá lớn của Khổng Tú Quỳnh trong khi Lộ Lộ lại cầm ghi ta điện đàn hăng say. Thấy Lộ Lộ đánh đàn quá nhiệt tình, Việt Hương không giấu nổi nụ cười. Tuy nhiên, Việt Hương cũng chia sẻ nếu gương mặt Lộ Lộ biểu cảm tốt hơn 1 chút thì tiết mục sẽ càng đặc sắc.

Ở phần thi thứ 3, Lài Lài Lộ Lộ diễn lại 1 vở cải lương kinh điển. 2 người say sưa tung hứng hát hò nhưng lại không gây cười được cho Trấn Thành – Việt Hương. Giống như các phần thi đầu, Lài Lài – Lộ Lộ mắc phải khuyết điểm là diễn quá kịch, lời thoại nói nhanh.

Chia tay Thách Thức Danh Hài với giải thưởng 5 triệu đồng an ủi, Lài Lài, Lộ Lộ xem đây như một kỷ niệm đẹp trong đời mình.

Lúc giao lưu với giám khảo, người chơi Lài Lài đã chia sẻ trong nước mắt về những khó khăn mà anh gặp phải ở cuộc sống đời thường. Lài Lài cho biết để đến Thách Thức Danh Hài với tạo hình người phụ nữ, anh đã có sự đấu tranh tâm lý dữ dội.

Lài Lài sau đó cũng gửi lời cảm ơn đến người vợ đã luôn yêu thương, ủng hộ anh vô điều kiện và bạn diễn Lộ Lộ - người luôn sát cánh và tạo cảm hứng cho anh.

Nghe tâm sự chân thành của Lài Lài, Việt Hương – Trấn Thành đều không tránh được cảm xúc bùi ngùi. Như vậy, sân khấu Thách Thức Danh Hài không chỉ có tiếng cười vui vẻ mà cũng đầy ắp những tình huống làm người xem nghẹn lòng bởi câu chuyện xúc động của các thí sinh.

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news