Tin mới

Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân, CDM thi nhau đồn đoán

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:40 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân, cư dân mạng thi nhau đồn đoán.

Mới đây, Việt Hương đăng đàn tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân gây tò mò: "Có những nhân vật bao nhiêu năm mình coi như bạn thân, mình quan tâm, khuyên nhủ mình theo dõi hành trình cuộc sống của họ. Họ chưa bao giờ đem lại lợi ích cho mình? Mình gọi tới coi như "họa". Nghe đau thấu lòng không cả nhà?

Mình chân thành với tình bạn đó, vì mình nghĩ hữu duyên mới chung 1 chuyến xe. Mình chơi với bạn hết lòng bạn chơi lại hết hồn. Vậy thì mời bạn xuống xe nhé, mãi mãi ghi nhớ mình đã từng quý bạn! Còn giờ dẹp ngay trong đầu, để có năng lượng tích cực vui vẻ đi làm. Mình làm trời thấy".

Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân. Ảnh internet
Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân. Ảnh internet

Chia sẻ của Việt Hương nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người không khỏi tò mò về người bạn mà nữ danh hài đang nhắc đến là ai: "Chị đồng ý với em! Bỏ qua như cúi xuống gỡ cọng cỏ dại ven đường sau khi đã bị trầy xướt vì nó có gai; Sống nhiệt tình với bạn chỉ nhận lại thiệt thòi đời bạc lắm chị ơi; Đời thật bất công lắm chị, mình giúp người, người không trả ơn mà toàn trả oán nên từ nay mình phải sống cho chính bản thân mình...".

Việt Hương hiện là một trong những nghệ sĩ nữ sở hữu danh tiếng và cát-xê cao bậc nhất hiện nay. Nữ nghệ sĩ thành công trên nhiều lĩnh vực từ sân khấu hài kịch, gameshow, đến phim ảnh khi hoạt động ở cả thị trường trong nước và hải ngoại.

Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân, CDM thi nhau đồn đoán - Ảnh 1
Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân, CDM thi nhau đồn đoán - Ảnh 2

Ở tuổi ngoài 40, Việt Hương đang sở hữu khối tài sản kếch xù, nhiều người ao ước. Nữ danh hài nắm giữ nhiều bất động sản, xế hộp, một nhà hàng mang tên mình tại Mỹ cùng thương hiệu mỹ phẩm ngày càng "ăn nên làm ra".

Năm 2007, Việt Hương chuyển sang Mỹ định cư. Nữ nghệ sĩ mua căn biệt thự rộng rãi tại tiểu bang California với thiết kế hiện đại với nội thất sang trọng. Không gian sống của Việt Hương còn được tô điểm bằng màu xanh của khoảng sân vườn lớn, có chòi nghỉ để cả nhà quây quần bằng trong những bữa tiệc ngoài trời.

Việt Hương tuyên bố nghỉ chơi với một người từng rất thân, CDM thi nhau đồn đoán - Ảnh 3
 

Việt Hương hiện sống tại TP.HCM trong một căn nhà 5 tầng rộng rãi, thoáng đãng. Không gian sống của nữ danh hài được trang bị thang máy để đi lại thuận tiện hơn. Tuy giàu có nhưng nữ nghệ sĩ lại khiến fan ngưỡng mộ vì là người không phô trương. Việt Hương cho biết, mình là người sống tiết kiệm, chỉ mua những gì cần thiết phải mua và không mua đồ theo sở thích. Nữ diễn viên cũng cho biết, nếu món đồ đó là cần thiết để phục vụ đời sống, phim trường thì dù đắt đến mấy cũng mua.

Dù tiết kiệm với bản thân nhưng vợ chồng Việt Hương lại rất hào phóng sẵn sàng bỏ ra cả đống tiền để làm Từ thiện. Nữ danh hài thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện bằng chính tiền túi của mình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Việt Hương còn luôn hết lòng vì đồng nghiệp. Nữ danh hài là người đứng ra giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn, từng tự tay đưa cố nghệ sĩ Chí Tài, cố Ca sĩ Phi Nhung về Mỹ dù tình hình dịch bệnh phức tạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news