Tin mới

Zoom cận mặt Thanh Thanh Huyền qua camera thường, nhan sắc khiến fan thất vọng

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:12 (GMT+7)

Thanh Thanh Huyền lộ rõ nhan sắc thật qua camera thường khiến fan không khỏi thất vọng.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Thanh Thanh Huyền khiến fan khá thất vọng với nhan sắc thật qua camera thường. Khoảnh khắc người đẹp sinh năm 1996 vui vẻ trò chuyện dưới ống kính "team qua đường" để lộ kha khá khuyết điểm, đặc biệt là nụ cười hở lợi khi cười thả ga. Đồng thời, dù lên đồ chỉn chu nhưng kiểu đầu khó hiểu với phần mái nham nhở của Miss Charm Việt Nam 2023 cũng góp phần khiến cô mất điểm trầm trọng.

Zoom cận mặt Thanh Thanh Huyền qua camera thường, nhan sắc khiến fan thất vọng - Ảnh 1
 
Thanh Thanh Huyền lộ khuyết điểm cười hở lợi qua camera thường. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền lộ khuyết điểm cười hở lợi qua camera thường. Ảnh internet

Nhan sắc của Thanh Thanh Huyền qua camera thường khiến fan thất vọng và gây tranh cãi: "Cười hở lợi rồi Huyền ơi; Kiểu tóc và cách trang điểm khiến Thanh Thanh Huyền bị già đi chứ nhìn Huyền đâu đến nỗi; Do góc chụp thôi; Thanh Thanh Huyền vẫn xinh trong mắt mình...".

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996 là một người mẫu và MC người Việt Nam. 2023, cô giành chiến thắng trước Top 10 Miss Charm Việt Nam 2023 để đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam và cô sẽ đại diện Việt Nam tại hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, cô từng lọt Top 15 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Cư dân mạng thất vọng vì nhan sắc của Thanh Thanh Huyền. Ảnh internet
Cư dân mạng thất vọng vì nhan sắc của Thanh Thanh Huyền. Ảnh internet

Vừa qua, Thanh Thanh Huyền gây chú ý khi tham gia cuộc thi Miss Charm. Vượt qua áp lực từ phía dư luận, Thanh Thanh Huyền đang nỗ lực hết mình để khẳng định những gì mình làm là ý nghĩa. Miss Charm lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam và đại diện cho sân chơi nhan sắc này chính là MC Thanh Thanh Huyền.

Nhan sắc qua camera thường của Thanh Thanh Huyền nhiều lần bị bóc phốt. Ảnh internet
Nhan sắc qua camera thường của Thanh Thanh Huyền nhiều lần bị bóc phốt. Ảnh internet

Trong suốt những ngày tham gia hoạt động vừa qua, người đẹp sinh năm 1996 luôn thể hiện được khía cạnh chủ động cũng như chăm chỉ cập nhật hình ảnh xuyên suốt cuộc thi. Tuy nhiên mỹ nhân gốc Khánh Hòa lại vướng phải không ít ồn ào, gần đây nhất là việc chỉnh sửa ảnh quá đà.

Thanh Thanh Huyền qua ảnh chỉnh sửa. Ảnh internet
Thanh Thanh Huyền qua ảnh chỉnh sửa. Ảnh internet

Trước đó khi cuộc thi mới bắt đầu, Thanh Thanh Huyền cũng bị netizen bóc nhan sắc qua camera thường không như ảnh tự đăng. Nữ MC lộ gương mặt sần sùi, không cân đối. Chia sẻ về loạt hình ảnh xấu xí của mình, Thanh Thanh Huyền nói: "Tôi mong mọi người hãy gặp tôi ở ngoài để thấy tôi như thế nào. Còn hình ảnh qua mạng thì tôi không thể nào kiểm soát được. Bản thân tôi cũng không biết phải làm sao nhưng lúc nào tôi cũng trong tâm thế là mình cứ thể hiện tốt nhất về bản thân".

Kết thúc hành trình đẹp tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền nhận được yêu mến của fan sắc đẹp trong và ngoài nước. Không chỉ lọt top 20 chung cuộc, người đẹp 9x còn chiến thắng giải thưởng Miss Tourism. Thanh Thanh Huyền đã hoàn thành tốt vai trò một người phát ngôn, giới thiệu vẻ đẹp văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news