Tin mới

Nhật Kim Anh nhập viện sau ồn ào tố chồng cũ không cho gặp con

Thứ năm, 13/02/2020, 18:51 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh sau ồn ào tố chồng cũ không cho gặp con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh khiến người hâm mộ hoang mang khi để lộ tình trạng sức khỏe yếu đuối trong bệnh viện. Theo tiết lộ của giọng ca "Lâu đài cát", cô đã nhập viện 2 ngày nhưng chưa được về, dự phải ở lại khoảng 10 ngày nữa để truyền kháng sinh.

Trước đó, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" bị sốt, đau bụng và bị nghi đau ruột thừa nên phải nhập viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có kết quả chính xác do đó, cô đã livestream để trấn án khán giả không cần lo lắng về sức khỏe của mình.

Nhật Kim Anh phải nhập viện vì bị nghi đau ruột thừa.

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý của khán giả khi trước đó cô bức xúc lên tiếng tố chồng cũ vô tâm không cho cô gặp con trai dịp Tết.

Cách đây ít giờ, Bửu Lộc bất ngờ đăng đàn đầy triết lý sau những ồn ào với vợ cũ về chuyện ly hôn và quyền nuôi con trai. Trong dòng trạng thái được chia sẻ, chồng cũ Nhật Kim Anh đã ẩn ý muốn nhắc đến cuộc hôn nhân đổ vỡ và những lùm xùm với vợ cũ.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc từng là cặp vợ chồng được nhiều người hâm mộ về sự ngọt ngào. Tuy nhiên, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Sau khi ly hôn, cả hai đang làm thủ tục tranh chấp nhau về quyền nuôi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news