Tin mới

Sao nam đóng Đường Tăng trong Tây Du Ký bị chỉ trích vì có hành động phản cảm trên đường

Thứ hai, 21/02/2022, 16:59 (GMT+7)

Sự nghiệp xuống dốc, sao nam đóng 'Đường Tăng' trong Tây Du Ký - Mối tình ngoại truyện lại gây tranh cãi vì có hành động phản cảm trên đường.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng tải hình ảnh mà cánh săn ảnh đã chụp nam diễn viên Văn Chương. Theo đó, sau khi dùng bữa với bạn bè xong, Văn Chương ra khỏi nhà hàng với tình trạng say khướt phải nhờ trợ lý dìu đi. Điều đáng nói là người này còn bị chụp lại cảnh đi vệ sinh bậy ngoài đường và trợ lý còn che chắn giúp. 

Hình ảnh Văn Chương có hành động phản cảm trên đường đang lan truyền gây xôn xao.
Hình ảnh Văn Chương có hành động phản cảm trên đường đang lan truyền gây xôn xao.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải đã làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ của netizen. Đa phần đều dành những lời chỉ trích nặng nề cho Văn Chương vì hành động phản cảm này.

Được biết, Văn Chương là sao nam từng đóng nhiều bộ phim đình đám của màn ảnh Hoa ngữ như thất tình 33 ngày, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện khi vào vai Đường Tăng... Năm 2005, anh hợp tác với Mã Y Lợi trong phim "Cẩm y vệ" và "Phấn Đấu'.

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Văn Chương và Mã Y Lợi.
Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của Văn Chương và Mã Y Lợi.

Cả hai bắt đầu nên duyên cùng nhau và đến năm 2008 thì bắt đầu về chung một nhà. Sau đó, họ đón con đầu lòng và thời điểm đó, Văn Chương cùng Mã Y Lợi có cuộc sống hôn nhân nhiều người mơ ước. Thậm chí còn trở thành gia đình kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ. 

Thế nhưng, gia đình mẫu mực hạnh phúc như vậy lại rạn nứt dần khi Mã Y Lợi mang thai con gái thứ 2 vào năm 2014. Cùng lúc này, Văn Chương bị bắt gặp Ngoại tình cùng nữ diễn viên Diêu Địch. Ngay lập tức, sự nghiệp của anh bị xuống dốc không phanh và bị xếp trong danh sách những người chồng tệ bạc nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Cả hai cũng từng là gia đình mẫu mực của Cbiz.
Cả hai cũng từng là gia đình mẫu mực của Cbiz.

Trước làn sóng tẩy chay của netizen, Văn Chương đã lên tiếng xin lỗi vợ và người hâm mộ. Thế nhưng, lời xin lỗi cũng không cứu vãn được sự nghiệp khiến anh gặp khó khăn, thậm chí sẵn sàng biểu diễn giữa phố để mưu sinh.

Năm 2019, Mã Y Lợi và Văn Chương chính thức ly hôn sau 11 năm chung sống và con gái đều do đằng gái nuôi dưỡng. 

Hậu đường ai nấy đi, Văn Chương thì đã gặp khốn khó trong sự nghiệp còn Mã Y Lợi lại ngày càng lên hương. Thậm chí nữ diễn viên còn là một thành viên trong ban giám khảo giải thưởng truyền hình uy tín Bạch Ngọc Lan.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news