Tin mới

Showbiz 24h: Quỳnh Thư bỗng ca ngợi Hòa Minzy, tâm huyết Hoài Linh gây dựng tan thành mây khói?

Chủ nhật, 20/02/2022, 11:24 (GMT+7)

Showbiz 24h: Quỳnh Thư bỗng ca ngợi Hòa Minzy, tâm huyết Hoài Linh gây dựng tan thành mây khói?

Nữ diễn viên ‘dính nghi án giật chồng’ bất ngờ ca ngợi Hòa minzy: ‘Không dựng vở kịch để lấy lòng thương hại'

Thông tin Hoà Minzy kết thúc mối tình với bạn trai Minh Hải sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân chia tay vì không tìm được tiếng nói chung chứ không vì con giáp thứ 13 như nhiều người vẫn tưởng.

Sau thông báo của Hòa Minzy, nữ diễn viên Quỳnh Thư cũng bất ngờ có động thái trên trang cá nhân: "Trong showbiz mình không ghét ai, không thần tượng ai cũng như chưa bao giờ lên Facebook bàn tán về vần đề của ai bao giờ. Nhưng sau cách mà cô ấy chia tay văn minh trong từng chữ viết, nhìn nhận được vấn đề của cả hai, không cố tình dựng lên một vở kịch drama để lấy lòng thương hại. Như thế này thì cho cô ấy thật nhiều điểm cộng! Chúc cho những người hiểu chuyện như thế này sẽ mãi hạnh phúc, sẽ được những gì xứng đáng hơn thế nữa".

Showbiz 24h: Quỳnh Thư bỗng ca ngợi Hòa Minzy, tâm huyết Hoài Linh gây dựng tan thành mây khói? - Ảnh 1

Tuy nhiên, một vài ý kiến từ Cộng đồng mạng cho rằng cô nàng đang “đá xéo” người khác. Quỳnh Thư là diễn viên, người mẫu, thường xuất hiện trong hội bạn thân của Ngọc Trinh. Trước đó, Quỳnh Thư vướng ồn ào làm “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh - Đức Phạm. Trước lùm xùm này, nữ diễn viên không lên tiếng làm rõ, chỉ khẳng định: “Mọi chuyện như thế nào hồi sau sẽ rõ. Sự thật thì sẽ không thể nào khác đi được, và tôi mong mọi người hãy kiên nhẫn đợi".

MXH nháo nhác tin Hoài Linh gặp 'biến' hậu bê bối, tâm huyết gây dựng bỗng tan thành mây khói?

Những ngày qua trên nền tảng Tiktok lan truyền hình ảnh kinh doanh ẩm thực Bốn Ròm do Hoài Linh làm chủ treo bảng cho thuê mặt bằng, ngừng hoạt động. Theo đoạn clip ghi lại, những tấm biển quảng cáo có in hình Hoài Linh vẫn được giữ nguyên, song đã rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài". Xung quanh có nhiều rác bẩn.

Theo thông tin chưa được kiểm chứng từ chủ nhân clip, nguyên nhân phải trả mặt bằng là do công việc kinh doanh không tốt. Ở phần bình luận bài viết, cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi lẽ đây là tâm huyết rất lớn của Hoài Linh. Hoạt động của chuỗi nhà hàng từ trước đến nay làm ăn vô cùng thuận lợi, thậm chí nam nghệ sĩ còn mở thêm nhiều chi nhánh và được thực khách hết lời khen ngợi.

Showbiz 24h: Quỳnh Thư bỗng ca ngợi Hòa Minzy, tâm huyết Hoài Linh gây dựng tan thành mây khói? - Ảnh 2

Hiện tại đây chỉ mới là thông tin được lan truyền, không nằm ngoài khả năng bịa đặt, xuyên tạc nhằm câu like, câu view. Netizen đang tranh cãi kịch liệt về nguyên nhân mà quán ăn của Hoài Linh phải đóng cửa. Một số người cho rằng do tình hình dịch bệnh kéo dài, số khác lại khẳng định nam nghệ sĩ bị khán giả quay lưng sau bê bối "ỉm" tiền Từ thiện suốt thời gian qua. Còn về phía Hoài Linh, hiện anh chưa đưa ra bất cứ thông tin gì về sự việc.

Bức ảnh nhói lòng của Hòa Minzy sau thông báo chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải

Tin đồn Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi mới bùng lên 2 hôm, giọng ca "Rời bỏ" đã lập tức lên tiếng xác nhận. Cô cho biết không muốn sự việc đi quá xa, mọi thứ bị ảnh hưởng khi mà cả hai chia tay trong văn minh, không phải vì yêu xa, người thứ ba hay lỗi lầm do ai.

Mặc dù không cùng chung đường nhưng Hòa Minzy vẫn dành cho "chồng cũ" sự trân trọng đặc biệt, cô hy vọng khán giả không công kích ông xã bởi cả hai vẫn coi nhau là bạn, cùng chăm sóc con trai chung là bé Bo. Sau khi xác nhận thông tin chia tay, Hòa Minzy đã khiến nhiều người xúc động chia sẻ khoảnh khắc cõng con trai trên lưng.

Showbiz 24h: Quỳnh Thư bỗng ca ngợi Hòa Minzy, tâm huyết Hoài Linh gây dựng tan thành mây khói? - Ảnh 3

Chú thích cho bức ảnh, bà mẹ một con viết: "Mẹ Hòa sẽ cõng hết muộn phiền trên cuộc đời này cho Bo". Hình ảnh kèm theo lời tâm sự của Hòa Minzy giữa thời điểm chuyện tình cảm của cô đang làm mạng xã hội dậy sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Mọi người bày tỏ sự xót xa, đồng cảm bởi gia đình nữ ca sĩ vốn là hình mẫu bao người ngưỡng mộ, nay lại "đứt gánh".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news