Tin mới

Vợ Bùi Tiến Dũng nghẹn ngào thừa nhận bản thân không ổn khi chồng vắng nhà

Chủ nhật, 05/02/2023, 16:07 (GMT+7)

Những chia sẻ của vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi chồng xa nhà, một mình chăm con.

Từ sau khi công khai tình cảm mọi động thái của Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ ngoại quốc đều nhận sự chú ý của người hâm mộ. Sau đám cưới lãng mạn, cặp đôi đã chào đón con đầu lòng. Trong suốt những tháng ngày mang thai và sinh con, Dianka đều được ông xã đồng hành. Mọi sự cưng chiều của Bùi Tiến Dũng cho vợ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, cả Bùi Tiến Dũng và Dianka đều quay trở lại với công việc của mình. Mới đây, Dianka đã có màn giao lưu với người hâm mộ trên Instagram cá nhân. Trước câu hỏi của người hâm mộ về việc cặp vợ chồng phải xa nhau thì có ổn không?

Những chia sẻ của bà xã Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Những chia sẻ của bà xã Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, Dianka thừa nhận bản thân không ổn. Trong suốt thời gian chồng ở Hà Nội thi đấu thì cô đều phải chăm sóc con một mình. "No, I'm not okay with that. Of course it is difficult to live farn from each other. We always miss him so much, but I always support any of his choices. Now we are thinking about this problem and we will definitely be near soon and enjoy our miracle" (Tạm dịch là Không, tôi không ổn với điều đó. Tất nhiên là khó khi phải sống xa nhau. Chúng tôi luôn nhớ anh ấy rất nhiều, nhưng tôi luôn ủng hộ bất kỳ lựa chọn nào của chồng. Bây giờ chúng tôi đang suy nghĩ về vấn đề này và chắc chắn chúng tôi sẽ sớm quây quần và tận hưởng điều kỳ diệu của chúng tôi), người đẹp chia sẻ thêm.

Người đẹp phải chăm con một mình khi chồng vắng nhà. Ảnh FBNV
Người đẹp phải chăm con một mình khi chồng vắng nhà. Ảnh FBNV

Không chỉ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi mà Dianka còn được nhiều người ngưỡng mộ về việc lấy lại vóc dáng và nhan sắc sau sinh cực kỳ nhanh. Không thể phủ nhận, Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags không chỉ xinh đẹp nhất mà còn sở hữu vóc dáng đẹp nuột nhanh nhất sau khi sinh.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova kết hôn hồi cuối tháng 5 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào như ngôn tình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam thủ môn sau đó cũng xác nhận vợ mình đang mang thai con đầu lòng.

Hôn nhân ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng. Ảnh FBNV
Hôn nhân ngọt ngào của Bùi Tiến Dũng. Ảnh FBNV

Được biết, bà xã Bùi Tiến Dũng gặp tình trạng nghiêm trọng về sức khỏe nên phải nhập viện cấp cứu gấp, dùng biện pháp đẻ mổ. Rất may, cả hai mẹ còn đều khỏe mạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news