Tin mới

Vợ Chí Tài gặp khó khăn khi về Việt Nam chịu tang chồng, ủy quyền cho Hoài Linh lo tang lễ

Thứ tư, 09/12/2020, 18:37 (GMT+7)

Vì chưa thể hoàn tất thủ tục để về Việt Nam lo hậu sự cho chồng nên vợ Chí Tài đã ủy quyền cho danh hài Hoài Linh lo hậu sự cho cố nghệ sĩ.

Vào chiều ngày 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài ra đi ở tuổi 62 khiến khán giả bàng hoàng, cả làng giải trí Việt xót thương. Nguyên nhân cho sự ra đi đột ngột ngày là đột quỵ sau khi tập thể dục.

Là người đồng nghiệp thân thiết và lâu năm với Chí Tài, nam diễn viên Long Đẹp Trai cũng không giấu được xót xa. Đồng thời anh cũng tiết lộ thêm về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ sẽ được ủy quyền cho Danh hài Hoài Linh.

Chí Tài ra đi ở tuổi 62

'Chị Loan đang chuẩn bị giấy tờ, thủ tục để về nước. Chị ấy đã làm giấy ủy quyền cho anh Hoài Linh nhận thi hài và lo tang lễ', Long Đẹp Trai chia sẻ.

Cũng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, thủ tục về nước của Phương Loan - vợ Chí Tài vì thế được dự đoán là khá mất thời gian và gặp khó khăn. Chính điều này khiến công chúng không khỏi xót xa.

Hoài Linh và Chí Tài là cặp nghệ sĩ vô cùng thân thiết

Trước đó, trong chương trình Ngân nga tại gia, Chí Tài cũng chia sẻ rất nhiều về người bạn chí cốt của mình là Hoài Linh. Ông lần đầu tiên tiết lộ mối duyên đến với sân khấu là do người bạn - danh hài Hoài Linh... xúi giục. 'Mình bắt đầu cộng tác đầu tiên là với Hoài Linh. Trước đó Vân Sơn mời rồi mà lúc đó hình như là cái duyên chưa tới, nên mình sợ không dám làm. Tới Hoài Linh thì do 1 phần mình thần tượng ông ấy quá vì rất nổi bên hải ngoại, thật sự mình rất trân trọng tài năng nên nhận lời luôn', Chí Tài kể.

Chí Tài và bà xã Phương Loan

Chí Tài và bà xã Phương Loan kết hôn năm 1987, cả hai bén duyên khi cùng diễn chung trong bạn nhạc Chí Tài Brother. Bên nhau đã hơn 3 thập kỷ nhưng cả hai không có con. Nhưng cả hai lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Chia sẻ với truyền thông lúc sinh thời, danh hài Chí Tài cho biết mình và vợ không quan trọng có con hay không, chỉ cần cả hai cảm thấy vui và hài lòng là đủ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news