Tin mới

Vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang thể hiện là 'tay chơi xe' đích thực khi cùng gái yêu dạo phố bằng siêu xe lạ mắt

Thứ năm, 08/04/2021, 18:16 (GMT+7)

Vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi cùng con gái yêu dạo phố trên chiếc xe vô cùng độc đáo và có lẽ cũng không kém phần giá trị.

Từ sau khi cô công chúa nhỏ Suchin ra đời, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên dành thời gian ở bên, chăm sóc ái nữ. Hai vợ chồng cũng không ngần ngại khoe không gian đắt đỏ với tủ đồ sơ sinh hoành tráng như một cửa hàng hay siêu xe giá 2 tỷ đồng in hình chibi dành tặng con gái.

Mới đây nhất, vợ chồng Cường Đô La tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc đạo phố của gia đình 3 người. Trong khi vị "đại gia phố núi" cùng bà xã rạng ngời vui vẻ trong chuyến đi thì cô bé Suchin với biểu cảm ngơ ngác, dễ thương khiến dân tình không khỏi thích thú.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Đặc biệt, cùng với khoảnh khắc toát lên '"mùi hạnh phúc" thì chiếc xe lạ mắt của Cường Đô La cũng gây được sự chú ý không nhỏ. Để có thể cùng gia đình vi vu thoải mái nhất trên siêu xe, có vẻ như vị "đại gia phố núi" đã độ thêm phần ghế ngồi.

Màn độ xe cực chất của Cường Đô La thêm minh chứng cho danh hiệu "tay chơi xe" đích thực khi anh ở hữu cả một bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ và không hiếm sản phẩm lạ mắt như chiếc xe dạo phố lần này. Cách đây không lâu, Cường Đô La còn "biến hình" món quà cho con gái là chiếc xe dòng MINI Cooper, thuộc sở hữu của tập đoàn BMW. Được biết, chiếc xe có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chiếc xe xinh xắn in hình chibi của Suchin được 'đại gia phố núi' dành tặng cho con gái. Ảnh: Instagram
Chiếc xe xinh xắn in hình chibi của Suchin được "đại gia phố núi" dành tặng cho con gái. Ảnh: Instagram
Cường Đô La cũng đã tặng bà xã Đàm Thu Trang chiếc siêu xe cùng màu. ảnh: FBNV
Cường Đô La cũng đã tặng bà xã Đàm Thu Trang chiếc siêu xe cùng màu. ảnh: FBNV

Trước đó, để con gái thấm nhuần đam mê của bố, Cường Đô La đã rất chăm chỉ cho công chúa đi dạo phố bằng xế sang. Có sẵn máu mê tốc độ trong người nên cô bé tỏ ra vô cùng thích thú, hào hứng mỗi lần trải nghiệm. Nhìn cuộc sống của Suchin, nhiều người thừa nhận ái nữ nhà doanh nhân phố núi chính xác là công chúa phiên bản đời thực, sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news