Tin mới

Mạnh Trường tự bóc trần cuộc sống phía sau hào quang

Thứ sáu, 16/12/2022, 17:20 (GMT+7)

Khoảnh khắc nam diễn viên Mạnh Trường bế con út trên tay giúp bà xã khiến nhiều chị em phải thầm ước ao.

Mạnh Trường vốn không phải có tên xa lạ đối với công chúng. Anh được yêu mến qua hàng loạt các bộ phim giờ vàng của VTV như: Hương vị tình thân, Cả một đời ân oán, Ngược dòng nước mắt, Chạy trốn thanh xuân,... 

Gia đình nhỏ của diễn viên Mạnh Trường nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Diễn viên Mạnh Trường nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Mới đây, gia đình nam diễn viên vừa đón thêm thành viên mới là 1 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bé có tên ở nhà là Bi. Quay lại làm ông bố bỉm sữa, Mạnh Trường tích cực đăng tải những khoảnh khắc bế bồng, chăm sóc bé và nhận được sự quan tâm từ phía khán giả. 

“Nhìn anh đi quay thì hào nhoáng vậy thôi chứ thực tế ở nhà thì...”, diễn viên Mạnh Trường bày tỏ. Trong ảnh có thể thấy, mặc dù không chải chuốt, bóng bẩy như lúc xuất hiện tại đám đông hay quay phim nhưng vẫn toát lên vẻ điển trai. 

Mạnh Trường giản dị ở nhà và được khen ngợi chăm con khéo léo (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường giản dị ở nhà và được khen ngợi chăm con khéo léo (Ảnh: FBNV)

Khoảnh khắc trên của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự đảm đang của nam nghệ sĩ. Ngoài ra, một số khác cũng đón đợi chờ ngày anh công khai diện mạo nhóc tỳ. 

Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới bài đăng của Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại bình luận phía dưới bài đăng của Mạnh Trường (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở thời điểm hiện tại, Mạnh Trường đang là một trong số những nam diễn viên thành công và khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã có với nhau những người con đáng yêu, chăm ngoan học giỏi. 

Mạnh Trường và vợ quen nhau từ hồi còn là học sinh (Ảnh: FBNV)
Mạnh Trường và vợ quen nhau từ hồi còn là học sinh (Ảnh: FBNV)

Còn nhớ thời điểm Mạnh Trường chính thức công khai hẹn hò và xác nhận kết hôn với Lan Phương vào năm 2008 dư luận từng xôn xao. Bởi nam diễn viên kết hôn khá sớm khi sự nghiệp mới chỉ sớm nở. Ngoài ra, một số khác cũng đưa ra những lời nhận xét ngoại hình của vợ nam nghệ sĩ thời điểm ấy không tương xứng với anh. 

Được biết, Mạnh Trường và bã xã vốn là bạn bè cùng lớp, cả hai đã đồng hành với nhau khi nam diễn viên chưa có gì trong tay còn bà xã là tiểu thư lá ngọc cành vàng. Vào giây phút quyết định giữa việc theo gia đình đi định cư nước ngoài và người yêu, cô chọn ở lại bên cạnh nam diễn viên. Đó lý do nhiều người vẫn gọi vợ Mạnh Trường là người vợ tào khang đứng sau thành công của chồng. ​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Trường