Tin mới

Vợ chồng Hồng Đăng đồng lòng, quyết chiều lòng con gái

Thứ bảy, 14/10/2023, 14:10 (GMT+7)

Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, vợ chồng Hồng Đăng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng đã đăng tải khoảnh khắc đầy tình cảm của hai vợ chồng. Đồng thời, vợ Hồng Đăng cũng tiết lộ sự đồng lòng của hai vợ chồng khi quyết định thay đổi màu tóc, có được diện mạo mới sau lời nhắc nhở từ phía con gái: 

"2 bà nhõi nhà em ý kiến anh chị trẻ trâu quá nên đành phải hiện nguyên hình vậy", bà xã Hồng Đăng hài hước tiết lộ.

Vợ chồng Hồng Đăng đồng lòng, quyết chiều lòng con gái - Ảnh 1
 
Vợ chồng Hồng Đăng đồng lòng, quyết chiều lòng con gái - Ảnh 2
 

Đổi màu tóc mới, vợ chồng Hồng Đăng được nhận xét vẫn vô ùng trẻ trung. Anh Đào cũng nhận được lời ngợi khen nức nở vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, trong khoảnh khắc này, hai vợ chồng trao nhau ánh mắt cực tình tứ cho thấy sự yêu thương, tình cảm dạt dào dành cho nhau. Điều này khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau ồn ào ở trời Tây, Hồng Đăng thường xuyên tìm cách hâm nóng tình cảm với bà xã Anh Đào. Thời gian gần đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Thương ngày nắng về thường xuyên khoe những hình ảnh đi chơi cùng bà xã. Anh rất biết cách chiều vợ khi luôn tận dụng mọi thời gian được thư giãn, được ở bên một nửa của mình và những khoảnh khắc mà cặp đôi ghi lại cũng cho thấy niềm hạnh phúc trong hôn nhân mà Hồng Đăng cũng như Anh Đào đang có được,

Vợ chồng Hồng Đăng đồng lòng, quyết chiều lòng con gái - Ảnh 3
 
Vợ chồng Hồng Đăng thường xuyên có màn hâm nóng tình cảm. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Hồng Đăng thường xuyên có màn hâm nóng tình cảm. Ảnh: FBNV

Hiện tại, thời gian của nam diễn viên chủ yếu dành cho gia đình, cho môn thể thao anh yêu thích là chơi golf. Bên cạnh đó, dù không hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất thế nhưng anh vẫn có công việc "tay ngang" của mình trong lĩnh vực bất động sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news