Tin mới

Hơn 1 năm ly hôn chồng trẻ, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa lần 2

Thứ bảy, 14/10/2023, 10:00 (GMT+7)

Hơn 1 năm ly hôn chồng trẻ, Lâm Khánh Chi vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa lần 2 vì một chi tiết đặc biệt.

Mới đây, Lâm Khánh Chi chia sẻ khoảnh khắc mặc váy cưới cùng dòng trạng thái: "Mình tin vào hai chữ duyên nợ". Không chỉ vậy, bên dưới bức ảnh, một người em của Lâm Khánh Chi còn bình luận: "Áo cưới xong rồi công chúa tranh thủ qua thủ váy nha. Cận ngày cưới quá em chỉnh không kịp". Khi nhận được lời nhắn này, người đẹp vui vẻ trả lời: "Ok em yêu mãi yêu".

Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi xinh đẹp trong bộ váy cưới. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng đặt nghi vấn Lâm Khánh Chi chuẩn bị lên xe hoa lần 2 sau khi chia tay chồng trẻ. Tuy nhiên, sau đó, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thực tế cô chỉ chụp ảnh với váy cưới.

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân chuyển giới nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ phía khán giả. Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của cô khá lận đận, từng trải qua nhiều mối tình và có đám cưới với Phi Hùng nhưng sau đó họ quyết định "đường ai nấy đi" trong ồn ào vào cuối năm 2021. 

Lâm Khánh Chi đẹp như búp bê sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi đẹp như búp bê sau khi trùng tu nhan sắc. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trong 1 livestream, Lâm Khánh Chi cho biết, hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò với 1 chàng trai trẻ. Liên quan đến này, mới đây, chia sẻ với VTC News, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái cho biết: "Tôi đã có người yêu và cậu ấy tất nhiên là đẹp trai và trẻ hơn tôi. Cậu ấy rất ấm áp và biết cách quan tâm. Tôi đang cố gắng phát triển từ từ mối quan hệ này. Lâm Khánh Chi của hiện tại muốn mọi thứ "chậm mà chắc".

Lâm Khánh Chi cho biết đã có bạn trai. Ảnh FBNV
Lâm Khánh Chi cho biết đã có bạn trai. Ảnh FBNV

Lâm Khánh Chi cho rằng, khi tình cảm ổn định và "an toàn" thì sẽ chính thức công khai đến với công chúng. Bà mẹ 1 con chia sẻ: "Đã từng đổ vỡ nên giờ điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm giác an toàn".

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định, mình nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm này. Khi đã xác định yêu ai đều mong muốn đi đến cùng là việc hôn nhân và gia đình. Hiện tại đã đủ lớn và chín chắn nên không còn muốn những cuộc tình chóng vánh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news