Tin mới

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục tung bằng chứng hạnh phúc sau 2 tháng về chung nhà

Thứ hai, 23/05/2022, 22:55 (GMT+7)

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin mạnh mẽ tái xuất sau khoảng thời gian ngọt ngào tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Kết hôn được 2 tháng và cùng nhau hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, đến nay Hyun BinSon Ye Jin vẫn là cặp đôi nhận được sự săn đón đặc biệt của truyền thông và công chúng. Đáp lại sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ, cặp đôi đình đám của màn ảnh Hàn đã nhanh chóng có màn tái xuất.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục tung bằng chứng hạnh phúc sau 2 tháng về chung nhà - Ảnh 1

Mới đây, Son Ye Jin đã có màn tái xuất khoe nhan sắc cực xinh đẹp trong một đoạn clip hậu trường mới. Nhìn hình ảnh mới này, công chúng đều không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ trước nhan sắc của bà xã Hyun Bin. Có thể thấy, ngay cả sau khi kết hôn, Son Ye Jin vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp thậm chí còn được nhận xét là lên hương hơn hẳn trước kia.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục tung bằng chứng hạnh phúc sau 2 tháng về chung nhà - Ảnh 2
Nhan sắc mê đắm lòng người của Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Nhan sắc mê đắm lòng người của Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Không chỉ riêng Son Ye Jin, Hyun Bin cũng được nhận xét là ngày một điển trai hậu kết hôn. Vừa qua công ty quản lý của Hyun Bin đã đăng tải những khoảnh khắc hậu trường trong buổi chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu thời trang lớn. Trong loạt khoảnh khắc hậu trường mới, Hyun Bin khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và trầm trồ khi khoe trọn được ngoại hình cực phẩm của mình.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục tung bằng chứng hạnh phúc sau 2 tháng về chung nhà - Ảnh 3
Hình ảnh cực phẩm mới đây của Hyun Bin. Ảnh: Internet
Hình ảnh cực phẩm mới đây của Hyun Bin. Ảnh: Internet

Có thể thấy hậu kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đều có những màn tái xuất ấn tượng với thần thái lên hương hẳn so với trước đây. Điều này cũng chứng minh về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc mà cả hai có đang có được.

Vừa qua, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong danh sách sao Hàn sở hữu bất động sản giá trị cao nhất Kbiz của chương trình TMI News Show. Không chỉ được củng cố "quyền lực" bằng danh sách này mà căn penthouse tân hôn của cặp đôi cũng chính thức được hé lộ.

Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin liên tục tung bằng chứng hạnh phúc sau 2 tháng về chung nhà - Ảnh 4
Bên trong mái ấm của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Bên trong mái ấm của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đã tung ra nhưng hình ảnh bên trong căn penthouse của Hyun Bin và Son Ye Jin với không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và đầy tinh tế. Được biết, đây là căn penthouse mà cặp đôi đã tậu trước khi cưới với giá trị lên đến 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Căn nhà nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp, có diện tích 242,45 mét vuông. 

Không chỉ riêng tài sản chung này khiến ai cũng phải trầm trồ mà khôi tài sản riêng Hyun Bin, Son Ye Jin sở hữu cũng thực sự không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news