Tin mới

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Anh chính thức báo tin vui về 'đứa con tinh thần'

Thứ tư, 10/05/2023, 09:57 (GMT+7)

Bảo Anh chính thức báo tin vui ra mắt "đứa con tinh thần" sau thời gian "ở ẩn" và dính tin đồn bí mật sinh con.

Mới đây, Bảo Anh chính thức giới thiệu đến công chúng "đứa con tinh thần" sau thời gian dài ấp ủ. Sản phẩm âm nhạc mới lần này của Bảo Anh chính thức ra mắt vào ngày 21/5 tới. Đây thật sự là tin vui dành cho các fan của giọng ca sinh năm 1992: "Háo hức quá; Chờ đợi ngày MV phát hành; Chúc mừng Bảo Anh đã quay lại đường đua âm nhạc; Chúc MV triệu view...".

Bảo Anh chính thức ra mắt đứa con tinh thần sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet
Bảo Anh chính thức ra mắt đứa con tinh thần sau thời gian ở ẩn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Bảo Anh cũng chăm hoạt động mạng xã hội lại nhiều hơn trước. Chủ yếu nữ ca sĩ khoe mặt mộc xinh đẹp. Bên cạnh việc khoe mặt mộc, Bảo Anh dạo gần đây cũng rất chăm chỉ khoe ảnh đi tập gym để giữ dáng hậu tin đồn sinh con. Có vẻ như nữ ca sĩ đang nỗ lực để lấy lại phong độ sau khi dính tin đồn không hay. Sau khi lấy lại vóc dáng, Bảo Anh cũng tự tin khoe loạt ảnh với body nuột nà trên trang cá nhân của mình. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ cũng khéo léo giấu vòng 2. 

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Anh chính thức báo tin vui về 'đứa con tinh thần' - Ảnh 1
 

Đầu tháng 2 vừa qua, Bảo Anh khiến CDM không khỏi xôn xao khi lộ hình ảnh 'khóa môi' nam vũ công NEGA - một thành viên trong đội của cô tại chương trình Street Dance Vietnam. Bảo Anh cũng từng dính tin đồn mang bầu do cách chọn trang phục nam diễn viên Quốc Trường đã từng khéo léo giải vây cho đồng nghiệp thân thiết khi đăng tải hình ảnh ở góc chụp khác cho thấy vòng 2 của nữ ca sĩ không lùm xùm như bức ảnh mà dân tình chia sẻ.

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Anh chính thức báo tin vui về 'đứa con tinh thần' - Ảnh 2
 

Nữ Ca sĩ Bảo Anh sinh năm 1992 và nổi danh sau khi tham gia giọng hát Việt mùa đầu vào năm 2012. Thời điểm hiện tại, Bảo Anh là một trong những nghệ sĩ trẻ nổi bật, sở hữu nhiều hit. Không những thế, Bảo Anh luôn gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, đường cong quyến rũ và ăn vận vô cùng thời trang.

Sau thời gian ở ẩn, Bảo Anh chính thức báo tin vui về 'đứa con tinh thần' - Ảnh 3
 

Thời điểm hiện tại, cô là nữ ca sĩ đắt show và cũng là diễn viên được chú ý khi vừa có nhiều lời mời sự kiện, đóng quảng cáo và làm mẫu game. Về kinh doanh, giọng ca sinh năm 1992 cũng đã ra mắt dòng son môi riêng của mình và do làm nhiều việc nên cô có được nguồn thu nhập vô cùng ổn định. Trong đời tư, nữ ca sĩ từng công khai chuyện tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu nhưng do khác biệt trong suy nghĩ và sống xa nhau nên họ đã đường ai nấy đi chỉ sau 1 năm công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news