Tin mới

Vợ chồng Son Ye Jin ‘cập bến’ Mỹ, hành động của Hyun Bin khi đối diện sự cố đáng mặt đàn ông

Thứ tư, 13/04/2022, 11:21 (GMT+7)

Hành động Hyun Bin dành cho Son Ye Jin khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau đám cưới thế kỉ, mới đây, vợ chồng Hyun Bin đã lên đường sang Mỹ để hưởng tuần trăng mật kéo dài 11 ngày. Qua những hình ảnh được chia sẻ, tại Hàn Quốc thay vì đi chung khi di chuyển riêng đến sân bay nhằm tránh sự chú ý của giới săn tin và người hâm mộ.

Vợ chồng Son Ye Jin sang Mỹ hưởng tuần trăng mật (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Son Ye Jin sang Mỹ hưởng tuần trăng mật (Ảnh: Internet)

Được biết, Hyun Bin đến trước Son Ye Jin khoảng 10 phút và tiến vào trong làm thủ tục trước. Sau khi gặp gỡ tại sân bay, họ tỏ ra vô cùng hạnh phúc, liên tục chào hỏi cánh truyền thông. Thậm chí còn chụp ảnh chung và gửi lời cảm ơn đến fan. 

Sáng 12/4, cặp đôi đình đám xứ Kim Chi đã đến Mỹ. Tại đây, họ vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật, không có mặt của vệ sĩ và quản lý của Son Ye Jin và Hyun Bin. Chính vì vậy, cả 2 phải tự quán xuyến, thực hiện các quy trình tại sân bay, kể cả phải tự đẩy hành lý.

Vợ chồng Son Ye Jin ‘cập bến’ Mỹ, hành động của Hyun Bin khi đối diện sự cố đáng mặt đàn ông - Ảnh 1
Sự xuất hiện của cặp đôi thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người đã vây quanh để xin chụp ảnh và xin chữ kí (Ảnh: Internet)
Sự xuất hiện của cặp đôi thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người đã vây quanh để xin chụp ảnh và xin chữ kí (Ảnh: Internet)

Về phía nam chính trong phim Hạ cánh nơi anh liên tục có những cử chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho vợ. Anh cũng kéo tay bà xã để tránh sự chú ý quá đà, ra tín hiệu không chụp ảnh 2 người từ phía người hâm mộ. Còn “chị đẹp” U40 bám tay chồng không rời khiến fan tỏ ra vô cùng thích thú vì sự ngọt ngào, tình cảm. 

Trong chuyến đi, cặp đôi bị gặp phải sự cố nhỏ khi người quen chưa kịp ra đón tại sân bay. Lúc này, nữ diễn viên 8X nói rằng, người ta không nghe máy. “Em nghĩ là chúng ta phải đi taxi”, cô nói với Hyun Bin. Trái ngược với sự lo lắng của vợ, anh tỏ ra bình tĩnh và gọi điện thoại. Thật may ít phút sau có 1 chiếc xe tới đón vợ chồng họ. 

Được biết, trong thời gian lưu trú tại Mỹ, cặp đôi dự kiến sẽ tham quan, trải nghiệm tại tại California. Sau đó tới Hawaii và New York để tiếp tục nghỉ ngơi và sẽ trở về Hàn Quốc, tiếp tục công việc của mỗi người. 

Ở một diễn biến khác, mới đây, phía công ty quản lý VAST Entertainment vừa tung ra bộ ảnh chụp tại lễ cưới khiến người hâm mộ chú ý. Trong ảnh có thể thấy, chú rể xuất hiện vô cùng lịch lãm với bộ vest sang trọng và tôn dáng. Còn  Son Ye Jin lựa chọn 3 mẫu váy cưới nhẹ nhàng, tinh tế. 

Loạt khoảnh khắc trong hôn lễ của vợ chồng đình đám xứ Kim Chi khiến nhiều người trầm trồ (Ảnh: Internet)
Loạt khoảnh khắc trong hôn lễ của vợ chồng đình đám xứ Kim Chi khiến nhiều người trầm trồ (Ảnh: Internet)

Quả không ngoa khi nói rằng, bộ ảnh cặp đôi này bên nhau đẹp tựa như cổ tích, trong đó cô dâu - chú rể thực sự là định mệnh, họ sinh ra là thuộc về nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin