Tin mới

Lâm Khánh Chi lộ clip đi hát đám cưới sau phẫu thuật thanh quản: CĐM chê 'nghe muốn hết hơi'

Thứ hai, 13/02/2023, 10:59 (GMT+7)

Sau khi chi tiền khủng để phẫu thuật thanh quản, giọng hát của Lâm Khánh Chi nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi đã trở lại với công việc ca hát. Trên mạng xã hội cách đây không lâu đã xuất hiện đoạn clip Lâm Khánh Chi xuất hiện trong một sân khấu tiệc cưới.

Từ đoạn clip có thể thấy, Lâm Khánh Chi diện chiếc váy cúp ngực đầy quyến rũ, gợi cảm khoe trọn làn da trắng mịn. Đặc biệt, lối trang điểm tinh tế khiến Cộng đồng mạng thấy được Lâm Khánh Chi ngày càng lên hương nhan sắc.

Nguồn Tiktok Simontu

Xuất hiện tại đám cưới, Lâm Khánh Chi đã trình diễn ca khúc "Không" nhưng lại bị cộng đồng mạng chỉ trích vì không hợp với đám cưới.

"Đám cưới hát bài không tôi không yêu nữa", "Đám cưới sao hát bày này người đẹp", "Đám cưới mà hát bài tôi không còn yêu anh nữa"... là những bình luận của dân mạng.

Những bình luận của dân mạng về giọng hát của Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng về giọng hát của Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, một số người còn chê bai giọng hát của Lâm Khánh Chi sau phẫu thuật thanh quản vẫn khàn, nghe không rõ lời. Một số còn thẳng thắn chê giọng hát của Lâm Khánh Chi như bị hết hơi.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi bị chê bai giọng hát. Trước đó, khi bị một người chê bai giọng "tiếng đàn ông không ra tiếng đàn ông, đàn bà không ra đàn bà" thì Lâm Khánh Chi đã lập tức phản pháo lại: "Ủa vậy có ảnh hưởng đến chị không? Sao miệng chị ác vậy? Chị tu cái miệng lại, tích đức cho con chị nhé. Chúc chị sống lâu trăm tuổi".

Lâm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản trong năm 2022
Lâm Khánh Chi phẫu thuật thanh quản trong năm 2022

Hồi tháng 10/1022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan để thực hiện chỉnh giọng nói với chi phí lên đến 5000 USD (khoảng 120 triệu đồng). Người đẹp cho biết: "Tôi phẫu thuật dây thanh quản không vì giọng nói hiện tại bị khán giả chê bai. Quyết định này xuất phát từ mong muốn cá nhân, để giọng nói nhẹ nhàng hơn".

Thời điểm chỉnh giọng, Lâm Khánh Chi cũng lo sợ có thể mất giọng hát vì sức khỏe ở tuổi 46 không còn tốt như trước. Tuy nhiên, cô vẫn chấp nhận những rủi ro vì muốn bản thân trở nên hoàn hảo hơn.

Lâm Khánh Chi là nghệ sĩ chuyển giới được nhiều người biết đến. Từ khi thay đổi diện mạo để xuất hiện trong giới giải trí, Lâm Khánh Chi theo đuổi phong cách gợi cảm qua trang phục cắt xẻ, xuyên thấu, nhận phản hồi tích cực từ công chúng.

Sau biến cố tình cảm, Lâm Khánh Chi đã trở lại hoạt động tích cực trong showbiz. Không chỉ xuất hiện trên thảm đỏ nhiều sự kiện mà cô còn làm host một số talkshow dành cho cộng đồng LGBT. Hồi tháng 7/2022, Lâm Khánh Chi phát hành web drama Sóng gió tình ta, đánh dấu sự trở lại đường đua diễn xuất sau 3 năm vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi