Tin mới

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt

Thứ tư, 01/02/2023, 15:18 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết có thể thấy được Hải Tú cũng đã gia nhập hội chị em chung thủy một món đồ của showbiz Việt.

Đồ hiệu luôn là niềm đam mê bất tận của nhiều người đẹp trong showbiz Việt. Không ít mỹ nhân đã liên tục tậu cho mình những chiếc váy đắt đỏ, đôi giày sang trọng hay chiếc túi tiền tỷ. Nhiều mỹ nhân mỗi lần xuất hiện đều thay đổi một mẫu túi khác nhau để phù hợp với trang phục của mình.

Thế nhưng, sự khéo léo "tái sử dụng" món đồ đặc biệt như chiếc túi, đôi giày của các người đẹp Việt được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Một trong những mỹ nhân được phát hiện "chung thủy" với một món đồ nhất phải kể đến Hải Tú.

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 1
 

"Nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP giản dị đến mức chỉ sử dụng một chiếc túi cho các bộ trang phục khác nhau. Trên trang cá nhân của mình, Hải Tú không ngại khoe những hình ảnh đời thường với các trang phục khác nhau. Từ váy hoa nữ tính hay bộ đồ đầy năng động, cá tính thì Hải Tú đều sử dụng một chiếc túi màu trắng duy nhất của Saint Laurent có giá khoảng 41 triệu đồng.

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 2
 

Không biết chiếc túi này có ý nghĩa đặc biệt gì với Hải Tú hay do tính cách tiết kiệm của mình mà hầu như trong các bức ảnh, nữ diễn viên đều chọn chiếc túi này. Nhưng phải công nhận, chiếc túi của Hải Tú vô cùng đa năng khi có thể kết hợp với mọi phong cách trang phục khác nhau mà không hề bị lạc quẻ.

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 3
 
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 4
 
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 5
 
'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 6
 

Hải Tú không phải là sao Việt duy nhất tái sử dụng các món đồ của mình. Thế nhưng, cô nàng lại dùng chiếc túi này trong nhiều phong cách trang phục nhất. Trước đó, cũng có nhiều người đẹp chăm diện lại đồ cũ như Hương Giang. Vốn là quý cô sang chảnh với các cây outfits ‘đắt xắt ra miếng’ được mix chuẩn không cần chỉnh nhưng Hương Giang cũng đã từng lựa chọn lại đôi giày sneaker trắng trong các bộ trang phục với phong cách khác nhau.

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 7
 

Hay "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà cũng là một mỹ nhân rất "chung thủy" với các phụ kiện của mình. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chính là biểu tượng của vẻ đẹp đẳng cấp chẳng cần khoe mẽ nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Tăng Thanh Hà lựa chọn cho mình loạt items đế bệt màu n.ude bằng da được phối hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau nhưng vẫn vô cùng sang chảnh.

'Nàng thơ' của Sơn Tùng M-TP được xếp 'chung mâm' với Tăng Thanh Hà nhờ một chi tiết đặc biệt - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news