Tin mới

Noo Phước Thịnh làm một điều 'đập tan' nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy

Thứ năm, 28/04/2022, 15:18 (GMT+7)

Chỉ một hành động này thôi cũng đủ để chứng minh mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy không như nhiều người nghĩ. 

Vừa qua trong đêm nhạc Noo's Chill Night 3, Noo Phước Thịnh đã khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sự đầu tư. Ngoài ra, điều khiến dân tình quan tâm chính là dàn khách mời được nam ca sĩ đặc biệt gửi thiệp. Và Mai Phương Thúy trong vai trò là khách mời, vừa là bạn gái cũ của giọng ca Cause I Love You. 

Noo Phước Thịnh làm một điều 'đập tan' nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy
Noo Phước Thịnh làm một điều "đập tan" nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy
Noo Phước Thịnh làm một điều 'đập tan' nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy - Ảnh 1

Khi biểu diễn ca khúc Mãi Mãi Bên Nhau, trước sự chứng kiến của mẹ ruột, bạn bè, đồng nghiệp, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã bất ngờ nhìn thẳng vào Mai Phương Thúy đang ngồi ở hàng ghế đầu và hát "Do you wanna marry me?" (Tạm dịch: Bé lấy anh nha?). Hành động ngọt ngào và đầy tự nhiên này của nam ca sĩ khiến khán giả liên tưởng đến một lời cầu hôn đầy ngọt ngào của hai người đang yêu nhau.

Noo Phước Thịnh làm một điều 'đập tan' nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy - Ảnh 2

Màn "cầu hôn" công khai chưa hết sốt, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng với thái độ mê đắm "tình cũ". Cụ thể mới đây, nàng hậu họ Mai đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp trong bộ váy trắng tinh khôi. Nhan sắc của nàng hậu thực sự khỏi bàn, vừa quyến rũ lại đằm thắm, khiến ai cũng phải trầm trồ. 

Noo Phước Thịnh làm một điều 'đập tan' nghi vấn yêu đương với Mai Phương Thúy - Ảnh 3

Song điều khiến dân tình bấn loạn hơn chính là hành động Noo Phước Thịnh bình luận dạo ở ảnh của tình cũ. Nam ca sĩ dùng hai từ "hết nấc" để dành cho Mai Phương Thúy. Bình luận về pha "dạo" này của nam ca sĩ, dân tình gọi anh là kẻ cuồng người yêu cũ nhất Vịnh Bắc Bộ. Có ý kiến còn khẳng định rằng không cần phải bàn cãi về mối quan hệ của cả hai khi mọi thứ quá rõ ràng rồi.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có thời gian yêu đương
Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng có thời gian yêu đương

Được biết Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu đương, tìm hiểu nhau trước khi tuyên bố chia tay, trở thành bạn bè thân thiết. Tuy nhiên sau khi chia tay, cả hai nhiều lần gọi nhau là "vợ-chồng", thoải mái đi du lịch cùng nhau và chơi chung hội bạn thân. Điều này khiến nhiều người kỳ vọng cặp sao tái hợp. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news