Tin mới

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài khóc cạn nước mắt, liên tục bị ngất trong suốt quãng thời gian chờ đợi chồng về Mỹ

Thứ hai, 14/12/2020, 14:23 (GMT+7)

Trong suốt quãng thời gian chờ đợi chồng về Mỹ, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã khóc đến cạn nước mắt, ngất liên tục, kiệt sức.

Mới đây, ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc cho biết tình hình hiện tại của ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Em gái Cẩm Ly cho biết, khi nghe tin chồng mất, ca sĩ Phương Loan đã vô cùng sốc. Suốt những ngày qua, Phương Loan mòn mỏi chờ đợi được gặp chồng quay về Mỹ để hoàn thành vai trò của người vợ.

Em gái ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ về tình hình của vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh internet

Bên cạnh đó, ca sĩ Minh Tuyết cũng cho biết thêm, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã khóc đến cạn nước mắt, những ngày qua ngất lên ngất xuống vì nhớ thương chồng.

Được biết, chuyến bay chở cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ hạ cánh vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam và là 08h sáng tại Los Angeles. Tuy nhiên, hiện tại, ca sĩ Phương Loan vẫn chưa thể gặp chồng vì còn vướng một số thủ tục.

Cô coi cố nghệ sĩ Chí Tài như người anh ruột của mình. Ảnh internet

Cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan từng khiến công chúng ngưỡng mộ vì chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào. Gần 40 năm bên nhau, không con cái nhưng cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ vẫn luôn yêu thương nhau.

>> Xem thêm: Tưởng đã buông bỏ quá khứ, Tiến Đạt bất ngờ quay trở lại 'đối đầu' Trấn Thành sau khi tuột mất Hari Won

Hình ảnh cố nghệ sĩ Chí Tài trong tang lễ. Ảnh internet

Vì cố nghệ sĩ Chí Tài là người đam mê nghệ thuật nên ca sĩ Phương Loan đồng ý để chồng về Việt Nam hoạt động vì bên Mỹ dịch bệnh không có show. Chẳng ai có thể ngờ, chuyến đi này của cố nghệ sĩ Chí Tài lại là chuyến đi định mệnh, chia xa người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Cố nghệ sĩ Chí Tài và vợ sống hạnh phúc bên nhau dù không con cái. Ảnh internet

Ngày 9/12, cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi vì bị đột quỵ trong lúc tập thể dục, di chuyển bằng cầu thang bộ. Suốt quãng thời gian ngất ở cầu thang bộ, cố nghệ sĩ Chí Tài chỉ có một mình và mãi về sau, bảo vệ chung cư mới phát hiện ra.

>> Xem thêm: Không chịu nhún nhường, Văn Mai Hương đáp trả đầy sắc sảo khi bị soi chi tiết lạ trên cơ thể

Sau đó, anh em nghệ sĩ đã đứng ra lo liệu mọi việc cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam thật vẹn toàn trước khi đưa sang Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news