Tin mới

Rơi nước mắt với khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài tỉ mỉ ngồi ký họa tặng người hâm mộ

Thứ hai, 14/12/2020, 13:53 (GMT+7)

Ít giờ trước, trên fanpage chính thức của cố nghệ sĩ Chí Tài, người quản lý đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của cố nghệ sĩ trước khi qua đời. Trong clip là cảnh cố nghệ sĩ tỉ mỉ ngồi vẽ tranh và ký tặng người hâm mộ.

Đính kèm clip là dòng chia sẻ: "Một mất mát quá to lớn đối với chúng tôi. Với những hình ảnh vui tươi sau hậu trường còn sót lại trong chúng tôi, chúng tôi xin phép được sẻ chia cùng mọi người, để cùng với mọi người nhìn ngắm và nhớ về người nghệ sĩ tài hoa của chúng tôi. Cố nghệ sĩ Chí Tài".


Có thể thấy, dù khá bận rộn với công việc nhưng cố danh hài Chí Tài vẫn tỉ mỉ vẽ từng nét, viết dòng chữ thân thương gửi tới người yêu quý mình.

Trong lúc nam danh hài cặm cụi vẽ, người quay clip đã đặt câu hỏi: "Nếu có cơ hội ra ngoài ngồi vẽ và ký như thế này, anh sẽ lấy bao nhiêu tiền?".

Bức tranh được "Phù thuỷ vẽ tranh trình diễn" Phạm Hồng Minh vẽ trong 4 phút tại đám tang nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh: FB

Trước câu hỏi "hóc búa", NS Chí Tài vui vẻ trả lời: "Đối với anh tiền không quan trọng, rất vô giá, nhưng tình cảm mọi người dành cho nhau là tất cả. Sợ lúc đó ngồi nói chuyện nhiều quá mọi người chán không ai nghe ấy chứ".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip cũ của nghệ sĩ Chí Tài nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc thương cho sự ra đi của danh hài tài hoa bạc mệnh. Thậm chí, một số tài khoản mạng vẫn chưa tin vào những gì đã xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news