Tin mới

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ tung ảnh hiếm của Phi Nhung, hé lộ sự thật về cố ca sĩ

Thứ năm, 11/11/2021, 13:56 (GMT+7)

Vợ cũ Bằng Kiều mới đây đã bất ngờ tung hình ảnh hiếm của cố ca sĩ Phi Nhung và hé lộ về sự thật bấy lâu nay giữ kín. 

Hình ảnh hiếm hoi về nữ ca sĩ Phi Nhung diện đồ 'thiếu vải' khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều- Trizzie Phương Trinh là người đã từng nâng đỡ cố Ca sĩ Phi Nhung ngay từ những ngày đầu chập chững đi hát, từng có rất nhiều kỷ niệm với cố ca sĩ Phi Nhung

Đã hơn 6 tuần sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời, mới đây Trizzie Phương Trinh đã bất ngờ chia sẻ về hình ảnh hiếm hoi của cố ca sĩ Phi Nhung. 

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, Phi Nhung diện đồ croptop hở bụng vô cùng trẻ trung và sành điệu, khác hẳn với phong cách thường thấy của cố ca sĩ. 

Cố ca sĩ Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet
Cố ca sĩ Phi Nhung và vợ cũ Bằng Kiều có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều, đây là bức ảnh được chụp trong đám cưới của em trai Bằng Kiều, hồi tháng 7/1999 tại thành phố Port Arthur.

Vợ cũ Bằng Kiều cho biết hồi nữ ca sĩ Phi Nhung chưa nổi tiếng, đi đâu cô cũng hay kéo Phi Nhung đi theo để 'biết đó đây và học cách xã giao'.

Thời đó từ Tampa qua Cali không khác gì từ nhà quê lên tỉnh 'cái gì cũng không biết mà tiếng Anh thì cũng hạn chế ở yes với no'.

Bức ảnh hiếm có khó tìm của cố ca sĩ Phi Nhung thời còn trẻ. Ảnh: Internet
Bức ảnh hiếm có khó tìm của cố ca sĩ Phi Nhung thời còn trẻ. Ảnh: Internet

Theo Trizzie Phương Trinh, thời này cố ca sĩ rất thần tượng mình và làm gì cũng muốn giống mình nên gu ăn mặc cũng muốn theo cho trẻ trung. 

Đó là lý do vì sao mà 'các bạn thấy Phi Nhung mặc áo hở bụng là vậy. Đây là hình ảnh Phi Nhung mà mình biết và nhớ trong ký ức chứ không phải một Phi Nhung trên sân khấu, thần tượng của nhiều người.'.

Trong bức hình cũ, cố ca sĩ Phi Nhung không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài 'chất chơi' và gợi cảm hiếm thấy mà còn bởi thần thái tươi tắn, rạng rỡ của một cô gái đôi mươi. 

Vẻ ngoài chất chơi của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn trẻ. Ảnh: Internet
Vẻ ngoài chất chơi của cố ca sĩ Phi Nhung khi còn trẻ. Ảnh: Internet

Chính những chia sẻ đầy bất ngờ này của vợ cũ Bằng Kiều này khiến cho nhiều người giật mình nhận ra một cố ca sĩ Phi Nhung hoàn toàn khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news