Tin mới

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu gợi cảm, tình tứ bên Đan Trường giữa tin đồn hẹn hò Quang Lê

Thứ ba, 19/11/2019, 09:37 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh hotgirl Ivy, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu thân mật bên cạnh Đan Trường đã gây sốt cộng đồng mạng.

Vừa qua, Đan Trường đã đầu tư sang tận Anh và Pháp  để quay MV “Từng yêu”. Nam ca sĩ cùng ê kíp đã dành nhiều thời gian để tìm cảnh đẹp của 2 quốc gia và lồng ghép vào trong sản phẩm này. Cover lại ca khúc này, giọng ca “Mãi mãi một tình yêu” cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không ngại so sánh với người đã thể hiện trước đó.

Đan Trường và hotgirl Ivy quay MV cover "Từng yêu"

“Cùng một bài hát nhưng mỗi ca sĩ sẽ có một phong cách trình diễn khác nhau, mang đến cho người nghe nhiều lựa chọn khác nhau. Đó là một điều rất tốt trong nghệ thuật, không nên đem ra so sánh hay để phản bác nhau", Đan Trường chia sẻ.

Xuất hiện cùng Đan Trường trong MV chính là hotgirl Ivy, vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Hotgirl  xinh đẹp chia sẻ có cảnh quay phải thực hiện dưới thời tiết gần 3 độ. “Có thể nói đây là một trong những MV đáng nhớ của Ivy khi quay dưới thời tiết gần 3 độ. Ivy chịu lạnh không giỏi nên quay được 1 tiếng là cóng hết người luôn, phải ngồi hơn 1 tiếng sau mới làm ấm cơ thể trở lại. Còn anh Trường chỉ mặc mỗi cái áo khoác mỏng thôi mà vẫn đứng diễn tốt được mấy tiếng đồng hồ, nể anh ấy thật sự”, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu kể lại.

Hotgirl Ivy dính tin đồn hẹn hò Quang Lê

Thời gian vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước loạt hình ảnh Quang Lê và hotgirl Ivy có những cử chỉ rất thân mật. Thậm chí, nam ca sĩ còn không ngần ngại hôn lên má vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Trong chuyến công tác ở Hàn Quốc mới đây, Quang Lê còn đăng ảnh ôm một cô gái giấu mặt rất tình cảm. So sánh kiểu tóc và trang phục, nhiều fan nhận ra cô gái bí ẩn đó là hotgirl Ivy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news