Tin mới

Vợ cũ Hoài Lâm gây hoang mang khi ẩn ý về chuyện phụ bạc sau gần 1 năm ly hôn

Thứ năm, 08/04/2021, 11:18 (GMT+7)

Đang yên bình, Bảo Ngọc bỗng nhiên đăng ảnh ẩn ý nhắc đến chuyện phụ bạc sau gần 1 năm ly hôn với Hoài Lâm khiến nhiều người hoang mang.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bất chất sự phản đối của gia đình, vượt qua mọi khó khăn để kết hôn và sinh 2 cô con gái vô cùng đáng yêu. Thế nhưng, dù đã từng kiên trì bảo vệ hạnh phúc của mình nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng không tránh được nhiều sóng gió khi làm bố mẹ còn quá trẻ. Sau đó, cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn. Cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp vẫn có thể nuôi con. Khi bị hỏi về chuyện tái hợp với chồng cũ, cô phản ứng gay gắt và không muốn ai nhắc đến Hoài Lâm trong bài viết của mình.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm thời còn mặn nồng.
Bảo Ngọc và Hoài Lâm thời còn mặn nồng.

Sau khi đường ai nấy đi,  Hoài Lâm hiện tại vẫn đang "ở ẩn" tại quê nhà và thỉnh thoảng ra mắt sản phẩm âm nhạc trong khi Bảo Ngọc thì trở thành bà mẹ đơn thân nuôi 2 con gái khôn lớn.

Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi đến nay vẫn chưa được tiết lộ với người hâm mộ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ lại bức ảnh về cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo và ẩn ý nhắc đến chuyện bội bạc.

"Quan trọng nhất là ngày nào còn vui thì cứ vui cho hết mình. Làm mọi điều mình muốn, sống cho trọn vẹn cái hiện tại trong tay, còn lại, hãy cứ để ông trời định đoạt", Bảo Ngọc đăng tải.

Động thái của Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh chụp màn hình

Bài viết lập tức khiến nhiều người chú ý. Rất nhiều ý kiến cho rằng Bảo Ngọc đang muốn ám chỉ đến chuyện tình với Hoài Lâm. Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ của cư dân mạng, liệu có phải ẩn ý gì không phải đợi người trong cuộc làm rõ.

Cách đây không lâu, Bảo Ngọc cũng tiết lộ sự thật Hoài Lâm bỏ bê con sau khi ly hôn."Các con tôi không nhắc nhiều tới Hoài Lâm vì từ khi chưa ly hôn anh ấy đã rất bận, thường xuyên đi làm suốt nên không có quá nhiều kỷ niệm với con. Bởi vậy, ở thời điểm này, con tôi cũng biết nhưng không quá cần thiết phải có cha. Tôi không biết sau này lớn hơn, con tôi có đặt câu hỏi về ba nó không nhưng hiện tại, chúng đang rất thoải mái, không để tâm lắm. Dù sao, tôi cũng chuẩn bị tâm lí để trả lời các con nếu chúng hỏi về ba.

Gia đình hạnh phúc của Bảo Ngọc cùng Hoài Lâm thời cọn mặn nồng. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Bảo Ngọc cùng Hoài Lâm thời cọn mặn nồng. Ảnh FBNV

Tôi vẫn cho con xem hình Hoài Lâm chứ không phải không nhắc đến, nhưng chúng chỉ biết rồi thôi, không hỏi han gì nhiều. Các con tôi học trường quốc tế, nói tiếng Anh là phần nhiều và chưa bao giờ hỏi. Về bản thân mình, tôi chưa bao giờ muốn cắt đứt quan hệ giữa Hoài Lâm và các con hay chỉ giành con cho mình. Tôi luôn muốn cho Hoài Lâm gặp các con khi anh ấy có đủ bản lĩnh", vợ cũ Hoài Lâm chia sẻ.

Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn tiết lộ tình trạng hiện tại giữa Hoài lâm và các con của mình: "Tính đến hiện tại, Hoài Lâm vẫn chưa gặp các con. Hoài Lâm đang điều trị bệnh ở quê, khi nào khỏe thì sẽ cho gặp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news