Tin mới

Hé lộ mối quan hệ của vợ cũ Hoài Lâm và Đàm Vĩnh Hưng sau khi cặp đôi đã ly hôn

Thứ hai, 22/03/2021, 15:47 (GMT+7)

Dù đã ly hôn với Hoài Lâm nhưng Bảo Ngọc vẫn có quan hệ tốt với Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh hôn má Đàm Vĩnh Hưng cùng dòng chia sẻ: "Bất cứ khi nào cần, cứ nhắn sư phụ, anytime, love you”. Xúc động thật sự, biết ơn sư phụ vì đã luôn yêu thương tụi con nhiều như vậy". 

Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Hoài Lâm tiết lộ mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói, trong bức ảnh mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ Mr.Đàm gọi vợ cũ Hoài Lâm là “em dâu xinh đẹp" đã khiến nhiều người chú ý. Dù trong quá khứ, Đàm Vĩnh Hưng từng là sư phụ của Hoài Lâm nhưng khi họ ly hôn, Mr Đàm vẫn có mối quan hệ tốt với Bảo Ngọc.

Bảo Ngọc thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Bảo Ngọc thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hoài Lâm từng là ca sĩ có triển vọng trong làng giải trí Việt đồng thời cũng được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, gặp nhiều ồn ào đời tư, sự nghiệp của Hoài Lâm dân tụt dốc khi anh ít đi diễn hơn, thỉnh thoảng còn hủy show phút chót với lý do sức khỏe không đảm bảo. Đáng chú ý, Hoài Lâm hủy cả show diễn ở Đà Nẵng của Đàm Vĩnh Hưng rồi cuối cùng anh cũng đã hủy hàng loạt show lớn nhỏ.

Có thể nói, Mr. Đàm được Hoài Linh nhờ giúp đỡ Hoài Lâm trên con đường ca hát. Hoài Lâm là con nuôi của Hoài Linh và anh nhận được nhiều sự chú ý và nổi tiếng nhờ vào giọng hát thiên phú, ngoại hình đẹp trai. Anh từng được Hoài Linh gửi sang công ty của Mr. Đàm để đào tạo từ lúc Hoài Lâm mới 14 tuổi. Trước những ồn ào của Hoài Lâm,thậm chí việc Hoài Linh đã tuyên bố từ mặt đứa con nuôi này nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành những ưu ái của mình cho học trò.

Đàm Vĩnh Hưng là sư phụ của Hoài Lâm trong quá khứ. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng là sư phụ của Hoài Lâm trong quá khứ. Ảnh internet

"Hoài Lâm là người duy nhất nhận được sự quan tâm cực độ của tôi. Tôi yêu thương Hoài Lâm như một đứa con", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Nói về những sai lầm trong quá khứ của giọng ca "Có khi", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi gặp Hoài Lâm lúc 14 tuổi, giờ con mới 22 tuổi không quá nhiều kinh nghiệm để trưởng thành. Một người hào quang tới quá sớm, thành công vang dội và được tung hê, khiến cho con (Hoài Lâm - PV) chọn sai cũng là điều dễ tha thứ".

Cũng theo Mr Đàm, sau khi tuyên bố ngừng hát, Hoài Lâm vẫn sợ gặp sư phụ của mình. "Hưng không chửi bới mà nhẹ nhàng. Vậy mà nó vẫn sợ gặp sư phụ. Mới đây nhất, khi đi xem vở Lan và Điệp, nhìn thấy Hưng, nó trốn trong màn cánh gà. Hưng quyết định tìm cho bằng được nó. Gặp nó là ôm luôn, thấy tội nghiệp quá, đứt ruột muốn khóc. Dù nó có như thế nào thì vẫn là con, là học trò của Hưng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cũng trong lần chia sẻ với truyền thông, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, Hoài Lâm đã từng quỳ xuống khóc xin lỗi anh nhiều lần. Do đó, lần này, anh vẫn quyết định chọn Hoài Lâm cho các show của mình để tạo cơ hội đẹp nhất để trở lại với nghệ thuật của của con nuôi Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news