Tin mới

Vợ của 'người tình' Mỹ Tâm lộ đôi chân bầm tím, lý do khiến fan xót xa

Thứ năm, 19/03/2020, 11:41 (GMT+7)

Vợ của "người tình" âm nhạc Mỹ Tâm không may gặp tai nạn lúc đóng phim, đôi chân bầm tím khiến fan không khỏi xót xa.

Mới đây, nữ Diễn viên Thúy Diễm trong lúc quay phim đã gặp tai nạn. Theo đó, bà xã của Lương Thế Thành trong phân cảnh cưỡi ngựa khiến đôi chân bị thương. Vợ của "người tình" Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh chân bị tím bầm khiến fan xót xa.

Để cho ra những tác phẩm hay, trọn vẹn, Thúy Diễm cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải hi sinh không ít từ gia đình đến sức khỏe. Hiện tại, bà xã Lương Thế Thành đang quay tại Bình Thuận, nơi mà có nhiều người đang mắc Covid-19. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự lo sợ và mong sớm được về nhà với chồng con.

Đôi chân bầm tím vì màn cưỡi ngựa của bà xã Lương Thế Thành. Ảnh internet

Trong khi vợ đi diễn xa nhà, "tình cũ" Mỹ Tâm ở nhà chu toàn mọi việc từ chăm con đến dọn dẹp nhà cửa. Có một người chồng như Lương Thế Thành, Thúy Diễm bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào.

Gia đình hạnh phúc của người tình âm nhạc Mỹ Tâm. Ảnh internet

Lương Thế Thành, nam diễn viên điển trai trong showbiz, người tình âm nhạc của Mỹ Tâm nay đã trở thành ông bố bỉm sữa và người chồng yêu vợ hết mực. Không cần phải giữ hình ảnh một soái ca, "tình cũ" Mỹ Tâm sẵn sàng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhất của mình.

Sau nhiều năm kết hôn, "người tình" Mỹ Tâm và bà xã ngày càng hạnh phúc và yêu nhau hơn. Tổ ấm của cặp đôi càng trọn vẹn khi có một quý tử kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news