Tin mới

Nhã Phương lộ ảnh thân mật bên 'người tình hụt', fan réo tên Trường Giang

Thứ năm, 19/03/2020, 09:41 (GMT+7)

Nhã Phương nhắng nhít tạo dáng bên "người tình hụt" trong hậu trường, fan lập tức réo tên Trường Giang.

Mới đây, nam diễn viên Song Luận chia sẻ ảnh hội ngộ cùng Nhã Phương trong hậu trường. Bà xã Trường Giang diện đồ ở nhà giản dị, tạo dáng trẻ trung còn "người tình" thì cười tươi rói.

Nhã Phương tái hợp cùng "người tình hụt" sau khi sinh con. Ảnh internet

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, trước đây, nếu không vướng chuyện mang thai, Nhã Phương đã có dịp nên duyên làm người tình của Song Luân trong một bộ phim. Tuy nhiên, vì đang mang thai nên bà xã Trường Giang đã phải từ chối dự án này.

Fan lo lắng cho Song Luân vì sợ Trường Giang ghen. Ảnh internet

Sau một thời gian lỡ duyên, nhiều người cho rằng, có thể, Nhã Phương sẽ quay lại kết đôi cùng nam diễn viên điển trai này. Bức ảnh hậu trường này khiến fan không khỏi tò mò về dự án sắp tới của bà xã Trường Giang và Song Luân.

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ, không ít fan của Nhã Phương đã hài hước réo tên Trường Giang và còn "dọa" Song Luân phải cẩn thận.

Nhã Phương từng được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh nhỏ. Vài năm trước đây, nữ diễn viên sinh  năm 1990 từng là gương mặt quen thuộc chiếm sóng giờ vàng với hàng loạt phim truyền hình. Tuy nhiên, sau khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên tạm gác niềm đam mê nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ.

Đến nay, khi con gái đã cứng cáp, Nhã Phương bắt đầu quay trở lại công việc. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô rất vui vì luôn có ông xã Trường Giang hỗ trợ phía sau từ việc nhà cho đến chăm con. Cuộc sống vợ chồng của Nhã Phương ngày càng viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news