Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won sức khỏe giảm sút sau khi sinh con cho Tiến Đạt

Thứ tư, 12/02/2020, 18:15 (GMT+7)

Thụy Vy - vợ của tình cũ Hari Won, hối hận vì sau khi sinh con cho Tiến Đạt không kiêng cữ để cuối cùng bị mắc nhiều chứng bệnh.

Cách đây không lâu, Thụy Vy - vợ của tình cũ Hari Won bất ngờ nhắn nhủ đến những bà mẹ chuẩn bị sinh con: "Các cô gái sắp sinh và mới sinh à, nhớ ở cữ giữ gìn sức khỏe nghỉ ngủ nhiều thật nhiều, đừng tham công tiếc việc kẻo hối hận không kịp đâu nha".

Vợ Tiến Đạt hối hận vì không kiêng cữ dẫn đến mắc nhiều chứng bệnh sau sinh. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của bà xã Tiến Đạt, nhiều bạn bè tò mò không hiểu vì sao Thụy Vy lại đăng tải dòng trạng thái này. Ngay sau đó, vợ của tình cũ Hari Won cho biết, bản thân cô đã phải lĩnh hậu quả do không kiêng cữ khi sinh con cho Tiến Đạt, nên giờ hối hận đã muộn.

Cụ thể, Thụy Vy cho biết, do sự chủ quan của bản thân sau khi sinh quý tử nên giờ cô bị mắc nhiều chứng bệnh như đau lưng, mắt mờ, chân run. Nhiều bạn bè đã tỏ ra đồng cảm và an ủi bà xã của Tiến Đạt.

Tiến Đạt và bà xã ngày ăn hỏi. Ảnh internet

Từ một cô gái không hoạt động trong showbiz, sau khi cưới Tiến Đạt, Thụy Vy trở thành nhân vật được công chúng quan tâm. Khác với sự sành điệu của Hari Won, Thụy Vy sở hữu nhan sắc dịu dàng và mộc mạc, kín tiếng. Thời gian gần đây, vợ chồng Tiến Đạt khá thoải mái trong việc công khai quý tử sau thời gian kín như bưng.

Trước khi về chung một nhà với Thụy Vy, Tiến Đạt đã có mối tình gần chục năm với Hari Won. Sau khi chia tay, nữ ca sĩ Hàn Quốc nhanh chóng hẹn hò và cưới Trấn Thành trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Chấp nhận quá khứ của Tiến Đạt, Thụy Vy đã nhận lời yêu và cưới nam rapper.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news