Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won thoải mái công khai thứ trước đây từng cố giấu kín

Thứ hai, 06/01/2020, 09:15 (GMT+7)

Thụy Vy - bà xã rapper Tiến Đạt khá thoải mái trong việc chia sẻ khoảnh khắc riêng tư mà trước đây cô luôn giấu kín.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của tình cũ Hari Won - Thụy Vy đã chia sẻ khoảnh khắc "khó đỡ" của ông xã Tiến Đạt và quý tử cùng lời đúc kết: "1 năm ngoài 2 cục này còn dư thêm 8kg mỡ".

Vợ Tiến Đạt giờ đây đã thoải mái trong việc khoe khoảnh khắc riêng tư, đời thường của chồng và con. Ảnh internet

Trong ảnh, tình cũ Hari Won và quý tử có biểu cảm cực đáng yêu và hài hước. Có thể thấy, sau khi quyết định công khai con trai, vợ chồng Tiến Đạt đã thoải mái hơn trong việc đăng những khoảnh khắc riêng tư trên trang cá nhân. Con trai Tiến Đạt sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ và vô cùng kháu khỉnh.

Trước đó, vợ chồng Tiến Đạt đã từng cố giấu mọi hình ảnh của con. Tuy nhiên, vào một ngày đẹp trời, cả hai không ngờ lại bị bạn thân vô tình để lộ. Và thế là, sau đó, tình cũ Hari Won quyết định công khai.

Tiến Đạt trước khi đến với Thụy Vy đã có cuộc tình ngọt ngào bên Hari Won. Sau 9 năm gắn bó, cả hai đường ai nấy đi trong văn minh, không ồn ào. Sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" bị bắt gặp hẹn hò với MC quốc dân Trấn Thành. Hẹn hò chóng vánh, cả hai quyết định đi đến hôn nhân trong sự ngỡ ngàng của không ít người.

Thời điểm Hari Won và Trấn Thành kết hôn có nhiều ý kiến hoài nghi về hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, sau 3 năm, cả hai đã chứng minh lựa chọn của mình là đúng đắn. Dù luôn hạnh phúc, kiếm tiền tỷ nhưng vợ chồng Hari Won vẫn chưa vẹn tròn khi chưa sinh con cho ông bà. Mẹ chồng Hari Won từng bày tỏ mong mỏi con dâu sinh con. Còn nhớ, Trấn Thành cũng từng tiết lộ muốn sinh con vào năm 2019. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn chưa có tin vui.

Nói về chuyện sinh con, Hari Won cho biết, do cô đang điều trị bệnh nên chưa muốn nóng vội và con cái là duyên trời nên sẽ đợi chờ. Trong khi đó, Tiến Đạt sau khi cưới chưa đầy một năm đã đón quý tử đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news