Tin mới

Quý Bình vừa úp mở về hạnh phúc nhân đôi, vợ đại gia lập tức có phản ứng

Thứ hai, 13/12/2021, 23:45 (GMT+7)

Quý Bình vừa khoe 1 năm hôn nhân đong đầy tình cảm, vô tình làm dấy lên nghi vấn vợ đại gia mang song thai.

Vừa qua trên trang cá nhân, nam diễn viên Quý Bình đã cùng bà xã Ngọc Tiền ngược dòng thời gian, trở lại thời điểm cách đây 1 năm khi mà lễ thành hôn của cặp đôi chính thức diễn ra. Tròn 1 năm về chung nhà, cặp đôi vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vẫn luôn tràn ngập và đong đầy tình yêu.

Quý Bình vừa úp mở về hạnh phúc nhân đôi, vợ đại gia lập tức có phản ứng - Ảnh 1

Về phía doanh nhân Ngọc Tiền, mới đây trên trang cá nhân cô cũng có chia sẻ đầy tình cảm và sâu lắng gửi đến những người thân yêu nhất trong gia đình hai bên. Đặc biệt vợ đại gia của Quý Bình khẳng định hạnh phúc đang được nhân lên bội phần sau ngày thành hôn năm ấy.

"Ngày 12 tháng 12 kỷ niệm ngày đón dâu. Tròn 1 năm được Ba Má cho con làm vợ Quý Bình Lê! Hạnh phúc 1 năm được thêm bội phần. Thuỳ xin cảm ơn tất cả tình yêu thương và lời chúc tốt đẹp cho vợ chồng Bình Tiền!", doanh nhân Ngọc Tiền chia sẻ.

Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Ngọc Tiền. Ảnh: FBNV
Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Ngọc Tiền. Ảnh: FBNV

Đây được xem như động thái đầy tinh tế của doanh nhân Ngọc Tiền để gửi gắm tình cảm đến chồng cũng như đại gia đình đầy yêu thương của mình. Đặc biệt, giữa nghi vấn đang mang song thai, nữ doanh nhân Ngọc Tiền vẫn lựa chọn im lặng, chỉ công khai về niềm hạnh phúc bên chồng và những người thân yêu.

Quý Bình vừa úp mở về hạnh phúc nhân đôi, vợ đại gia lập tức có phản ứng - Ảnh 2

Trước đó, sau khi Quý Bình đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc, mừng 1 năm về chung nhà với bà xã doanh nhân, không ít người đã gửi lời chúc mừng đến hai người. Đặc biệt, thông qua lời chúc mừng của bạn bè, Quý Bình như úp mở về chuyện được lên chức, thậm chí còn có khả năng vợ doanh nhân của Quý Bình mang thai đôi. 

Cụ thể khi á hậu Diễm Châu - người đẹp mới sinh đôi viết: “Thấy dáng cô dâu khác khác nha. Chắc 12/12 năm sau bức hình sẽ vui hơn á nha” thì Quý Bình cũng khẳng định mình “bắt chước” theo Diễm Châu. Người đẹp còn tiếp tục nhấn mạnh nam diễn viên: “Bắt chước là phải 1 cặp”. 

Đoạn hội thoại khiến nhiều người cho rằng bà xã Quý Bình có thể đang mang song thai. Ảnh: FBNV
Đoạn hội thoại khiến nhiều người cho rằng bà xã Quý Bình có thể đang mang song thai. Ảnh: FBNV

Được biết, sau khi cưới vợ đại gia, Quý Bình cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như đóng phim. Nam diễn viên đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news