Tin mới

Phan Như Thảo chịu nỗi đau 'tra tấn' để đổi lấy thứ mà ai cũng mong muốn

Thứ tư, 24/11/2021, 16:18 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Phan Như Thảo nhận được sự chú ý của dân mạng sau thời gian bị chê phát tướng quá đà.

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo nhận được nhiều lời khen của dân mạng về sự thay đổi về ngoại hình đến ngoạn mục. Từ một thân hình nhận nhiều lời chê bai khi phát tướng quá đà giờ đây Phan Như Thảo đang dần lấy lại được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc xinh đẹp như trong quá khứ.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Dường như việc Giảm cân khiến da mặt của Phan Như Thảo bị chùng nhão, kém sắc. Chính vì vậy, cựu người mẫu đã phải chi số tiền lớn để nâng cơ mặt để lấy lại nhan sắc nhiều người mơ ước. Thế nhưng, việc sử dụng công nghệ làm đẹp trẻ hóa da hiện đại không như lời quảng cáo, Phan Như Thảo tiết lộ cô cảm thấy đau, nhức, buốt xương như có ai gõ lên mặt chứ không như lời quảng cáo là không đau.

Phan Như Thảo chịu nỗi đau 'tra tấn' để đổi lấy thứ mà ai cũng mong muốn - Ảnh 1
Phan Như Thảo phải chịu nỗi đau thể xác để lấy lại nhan sắc xinh đẹp.
Phan Như Thảo phải chịu nỗi đau thể xác để lấy lại nhan sắc xinh đẹp.

Phan Như Thảo chia sẻ bản thân tìm cách nâng niu và níu kéo làn da trẻ đẹp trên gương mặt khiến nhan sắc được giữ mãi nét thanh xuân. Có thể thấy, để đánh đổi được làn da đẹp khiến nhiều người mơ ước thì vợ đại gia Đức An đã phải chịu đau đớn trên gương mặt.

Phan Như Thảo thay đổi thân hình sau thời gian phát tướng khiến nhiều người choáng.
Phan Như Thảo thay đổi thân hình sau thời gian phát tướng khiến nhiều người choáng.

Phan Như Thảo từng là người mẫu dưới công ty của Vũ Khắc Tiệp, cùng công ty với Ngọc Trinh. Thời kỳ hoàng kim về nhan sắc, Phan Như Thảo từng là mỹ nhân khiến Ngọc Trinh phải dè chừng ở cả vẻ đẹp và thân hình nhỏ nhắn. Tuy nhiên, khi đang thăng tiến trong sự nghiệp thì cô đã rút lui khỏi giới giải trí để kết hôn với đại gia Đức An và chăm sóc gia đình.

Phan Như Thảo từng là người mẫu công ty Vũ Khắc Tiệp.
Phan Như Thảo từng là người mẫu công ty Vũ Khắc Tiệp.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà mẹ một con vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Thời gian trước, Phan Như Thảo gây sốc khi để lộ thân hình phát tướng quá đà. Có lẽ bị áp lực từ dư luận quá nặng nề, Phan Như Thảo cũng đã quyết tâm giảm cân để lấy lại phong độ thời làm người mẫu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news